Bill Bill
29/03/2021 09:55:08

CEO Vũ Linh và con đường khởi nghiệp với thời trang

Nhắc đến một trong những cô gái xinh đẹp trong lĩnh vực thời trang, nhiều người biết tới Vũ Linh. Cô hiện là CEO của thương hiệu thời trang Shu Shi Shop, một trong những thương hiệu thời trang được yêu thích nhất ở Buôn Ma Thuột hiện nay.

Chia sẻ với báo giới, nữ CEO xinh đẹp cho biết cô có niềm đam mê với thời trang từ khi còn trẻ. Chính vì thế, cô luôn xác định sau này sẽ đi theo con đường kinh doanh thời trang và sẽ cố gắng theo đuổi đam mê của mình.

Nuôi dưỡng ước mơ từ thuở nhỏ, Vũ Linh bước chân vào kinh doanh thời trang ngay khi cảm thấy phù hợp. Tất nhiên, với một người phụ nữ thì khởi đầu luôn đầy gian nan và có không ít khó khăn.

ceo vũ linhceo vũ linh

Nữ CEO trẻ tuổi cho biết, thời gian đầu cô gặp không ít khó khăn trong việc tiếp cận khách hàng. Những lô hàng đầu tiên có nhiều sản phẩm bị lỗi, vải xấu. Khi đó, cô chấp nhận bỏ hết đi vì không muốn thương hiệu mình gây dựng bị ảnh hưởng.

Nhìn nhận từ chính những thất bại và khó khăn của bản thân, cô tập trung vào nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chính sách chăm sóc khách hàng. Những điều đó được cô thực hiện triệt để và đã đem lại những hiệu quả hơn cả mong đợi.

ceo vũ linhceo vũ linh

Lượng khách hàng ngày một tăng, thương hiệu thời trang của Vũ Linh cũng đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường. Cô cho biết sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa thương hiệu của mình trên nhiều mặt và hy vọng sẽ mở rộng ra thêm nhiều chi nhánh hơn nữa tại các tỉnh thành khác.

Không chỉ có sự nghiệp như mơ, CEO Vũ Linh còn được biết đến với cuộc sống gia đình hạnh phúc. Cô cho biết, sự nghiệp của mình luôn có sự ủng hộ từ gia đình và với cô, gia đình vẫn luôn là điều thiêng liêng nhất.

ceo vũ linhceo vũ linh

Chính vì thế, cô luôn cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình. May mắn là cô có đội ngũ nhân viên tốt giúp cô rất nhiều trong kinh doanh để cô có thời gian chăm sóc cho tổ ấm của mình và vun vén hạnh phúc.

ceo vũ linhceo vũ linh

Chia sẻ bí quyết thành công khi được gọi là người phụ nữ truyền cảm hứng, Vũ Linh cho biết: “Phụ nữ thời nay phải biết yêu và chăm chút cho bản thân mình cũng như có sự nghiệp cho riêng mình.

Đừng ngần ngại mà không dám theo đuổi ước mơ của mình. Ai cũng thế, khi khởi nghiệp sẽ khó khăn nhưng khi vượt qua thì sẽ nhận lại được quả ngọt. Để có được sự nghiệp thì cần rất nhiều yếu tố, đặc biệt là cần sự chuẩn bị và đầu tư khi thực hiện bất cứ công việc gì”.

ceo vũ linhceo vũ linh

Nói về dự định trong thời gian tới sau những thành công có được ở mảng thời trang, Vũ Linh cho biết cô sẽ lấn sân sang mảng phụ kiện thời trang cũng như làm đẹp. Với cô, thành công sẽ không bao giờ là đủ và hãy làm hết mình khi còn có thể.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.