Zen Zen
28/01/2022 10:26:13

Bác sĩ thẩm mỹ Cao Ngọc Duy: Khách hàng ngày nay có nhu cầu thẩm mỹ thông thái

Sở hữu chiều cao 1m82 nên thỉnh thoảng bác sĩ Cao Ngọc Duy vẫn nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu.

Tối 4/12/2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến người hâm mộ nhan sắc Việt tự hào khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế được tổ chức tại Thái Lan.

hoa hậu thuỳ tiên, hoa hậu hoà bình quốc tế
Hoa hậu Thuỳ Tiên

Ngay sau khi đăng quang, Thùy Tiên nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có không ít ý kiến trái chiều. Nhiều người đồn rằng, cô từng phẫu thuật thẩm mỹ phần mũi để có nhan sắc như hiện tại.

Tuy nhiên ngay sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng phủ nhận. Cô còn nhấn mạnh cuộc thi cấm các thí sinh có can thiệp “dao kéo”.

 bác sĩ Cao Ngọc Duy
Vẻ ngoài “nam thần” của bác sĩ Cao Ngọc Duy

Mới đây, bác sĩ Cao Ngọc Duy – người từng khiến cư dân mạng xôn xao và phong là “nam thần” trong ngành thẩm mỹ vì sở hữu ngoại hình như tài tử điện ảnh đã có ý kiến về nhan sắc của hoa hậu Thùy Tiên.

Chia sẻ về chiếc mũi và nhan sắc của Thùy Tiên, “nam thần” Cao Ngọc Duy cho biết: “Để xác định một cách chính xác nhất thì vẫn phải khám trực tiếp. Điều này là rất quan trọng nên các cuộc thi nhan sắc thường có bác sĩ thẩm mỹ và đánh giá nhân trắc học là vậy.

Còn thông qua hình ảnh, tôi thấy nhan sắc Thùy Tiên tự nhiên. Tôi cũng rất có tình cảm với Thùy Tiên vì sự tự tin và năng động của em ấy”.

 bác sĩ Cao Ngọc Duy

Khi nhận được câu hỏi, hoa hậu Thùy Tiên có cần phải can thiệp “dao kéo” ở bộ phận nào cho nhan sắc hoàn hảo hơn không thì vị bác sĩ này thẳng thắn nói: “Hoa hậu Thùy Tiên khá hoàn hảo, không cần can thiệp thẩm mỹ.

Quan điểm của tôi là chỉ can thiệp khi cần, không nên lạm dụng, không nên làm khi chưa cần thiết. Riêng tôi, dù là bác sĩ nhưng không cố làm cho khách vì mục đích kinh tế. Tôi đã chứng kiến rất nhiều ca biến chứng do lạm dụng thẩm mỹ có ca sửa được, có ca không sửa được.

Nhiều người không lường trước được những hậu quả đó nên tôi khuyên mọi người biết vừa và đủ. Mặc dù là bác sĩ thẩm mỹ nhưng tôi không khuyến khích, chỉ tư vấn khách hàng làm khi thật cần thiết”.

 bác sĩ Cao Ngọc Duy

Bác sĩ Cao Ngọc Duy là Phó Trưởng khoa Phẫu thuật Hàm mặt – Thẩm mỹ của một bệnh viện đa khoa ở Hà Nội.

Anh từng khiến cư dân mạng xôn xao nhờ sở hữu ngoại hình cao 1m82, gương mặt nam tính cuốn hút. Cao Ngọc Duy cho biết, anh yêu thích thời trang, thích ăn mặc đẹp. Do vậy thỉnh thoảng vị bác sĩ này cũng nhận lời làm người mẫu ảnh cho một số thương hiệu.

 bác sĩ Cao Ngọc Duy

Theo Cao Ngọc Duy, hiện nay làm đẹp và thẩm mỹ không chỉ là đặc quyền của phụ nữ mà nam giới cũng nên chăm chút vẻ đẹp của mình để tự tin hơn, thành công hơn trong cuộc sống.

 bác sĩ Cao Ngọc Duy

Hiện tại, Cao Ngọc Duy là bố đơn thân, đang nuôi 2 thiên thần nhỏ và anh cảm thấy hạnh phúc, may mắn khi có các con bên mình.

“Ngoài công việc, thì các con là động lực lớn lao đối với tôi. Tôi sẽ chăm sóc các con và cho chúng những điều tốt đẹp nhất!”, Cao Ngọc Duy nói.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.