Bill Bill
07/01/2022 10:59:39

Lyan Boutique – Nét thời trang thanh lịch mà nhẹ nhàng

Thương hiệu thời trang Lyan Boutique ra đời với tiêu chí mang đến cho phái đẹp một phong cách thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế.

Lyan Boutique là một Local Brand (thương hiệu địa phương) xuất hiện trên thị trường từ đầu tháng 12/2021, thuộc thế hệ sinh sau đẻ muộn trong làng thời trang trong nước nhưng lại có một cách chọn thị trường ngách đầy tinh tế và quyết liệt.

Lyan BoutiqueLyan Boutique

Chị Nguyễn Thị Ánh Ly – Founder (người sáng lập) của Lyan Boutique cho biết: “Khi còn là một nhân viên văn phòng, tôi đã theo đuổi phong cách này rồi, tôi nhận thấy rằng tác phong chuyên nghiệp dễ làm người ta lầm tưởng và gò bó vào khuôn khổ ăn mặc như chân váy đen, áo trắng kiểu cơ bản hay nguyên cây vest đen,.., như vậy dễ nhàm chán lắm. Vậy nên, tôi muốn phụ nữ luôn luôn đẹp và tự tin suốt cả tuần, vừa chỉnh chu, thanh lịch vừa trẻ trung, tươi mới mà không thiếu phần chuyên nghiệp. Trông mình thật tươi mới thì mới có cảm hứng làm việc trôi chảy hơn đúng không nào. (cười)

Đầu tuần bạn có thể bắt đầu với một chiếc áo sơ mi trắng đầy thanh lịch mà không kém phần mới lạ, bạn sẽ không giống ai, bạn khác biệt và khiến người khác phải ngước nhìn”.

Với bộ sưu tập nhân dịp ra mắt thương hiệu, Lyan Boutique chủ yếu tập trung vào chất vải và thiết kế tối giản, chọn những tone màu nhẹ nhàng và tương phản trên cùng một “set đồ” để có thể phối được nhiều đồ hơn.

Lyan BoutiqueLyan Boutique

Có thể nói chất lượng tạo nên thương hiệu, vậy nên từ chất vải cũng được Lyan Boutique lựa chọn rất kĩ, đa phần áo sơ mi trong bộ sưu tập Xuân Hè này được làm từ vải Lụa Ý – chất vải mềm, mịn, mát, độ co giãn tốt, kiểu dáng mang hơi hướng Hàn Quốc, sang trọng. Và đặc biệt, các thiết kế đều là phiên bản giới hạn.

Người ta nói: “Không nên đánh giá thấp một cô gái ăn mặc đẹp”, phong cách ăn mặc của một người phụ nữ có thể chưa nói lên điều gì về con người bên trong họ nhưng trước hết, một cô gái ăn mặc đẹp sẽ có được cái nhìn ngưỡng mộ từ những người xung quanh.

Lyan BoutiqueLyan Boutique

Khẳng định phong cách cũng là một việc không hề đơn giản, Lyan Boutique sinh ra là để đồng hành cùng phái nữ khẳng định phong cách thanh lịch, chuyên nghiệp mà họ theo đuổi.

“Có một Lyan Boutique thanh lịch và nhẹ nhàng đến thế”!!!

Lyan Boutique

  • Facebook: lyan.thoitrangcongso
  • Shopee: lyan.thoitrangcongso
  • Điện thoại: 0901 465 098

Theo Eva

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.