Bill Bill
05/01/2022 23:54:51

CES 2022: Samsung giới thiệu tấm nền Flex S và G cho smartphone

Tấm nền Flex S và G của Samsung biến chiếc điện thoại màn hình gập trong mơ của bạn trở thành sự thật.

Theo Sammobile, mặc dù các thiết bị có thể gập lại hiện tại chưa trở nên phổ biến, nhưng mọi người vẫn đang tự hỏi điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Các thiết bị hiện tại của Samsung chỉ gập một lần xuống giữa. Điều gì sẽ xảy ra nếu có các tấm nền có thể gập 2 lần, thậm chí là 3 lần?

Chắc chắn đó là công nghệ trong mơ của nhiều người. Nó sẽ mang lại một cấp độ linh hoạt hoàn toàn mới cho các thiết bị di động. Samsung đã và đang làm việc đó. Công ty đã cho chúng ta thấy cái nhìn thoáng qua về tương lai này với tấm nền Flex S và Flex G tại CES 2022.

Flex S và Flex G có thể thay đổi cả ‘cuộc chơi’

Bảng điều khiển Flex S có thể được sử dụng cho một sản phẩm có thể gập lại nhiều lần. Bảng điều khiển hai lần mở ra theo hình chữ “S”, cho phép mở rộng đáng kể diện tích màn hình. Nó cung cấp tính linh hoạt vô song, cho phép người dùng sử dụng thiết bị như một điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị AI (tùy thuộc vào cách bạn gập nó lại).

Bảng điều khiển Flex G đã được phát triển cho các sản phẩm có thể gập lại nhiều lần với một nếp gấp vào trong. Hình dạng chữ “G” độc đáo này của bảng cho phép màn hình được bảo vệ khỏi tác động hoặc trầy xước bên ngoài. Đó không phải là lợi ích duy nhất của concept gấp gọn này. Nó còn cho phép thiết bị dễ di động hơn vì nó có thể được gấp lại hai lần.

Samsung Display đã cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về những tấm nền này tại CES 2022 ở Las Vegas hôm nay. Chúng tôi đã thấy nhiều bằng sáng chế của Samsung nêu bật những ý tưởng này, nhưng thật tuyệt khi thấy tất cả những điều này bằng xương bằng thịt. Các tấm nền này có được sử dụng cho smartphone của Samsung hay không thì cần thêm thời gian mới có câu trả lời.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.