Bill Bill
30/12/2021 11:43:58

Top lời chúc tết Dương lịch 2022 hay nhất dành cho bạn gái

Dù bận trăm công ngàn việc như thế nào, các chàng trai hãy nhớ dành những ngọt ngào, yêu thương cho một nữa của mình ở giây phút năm hết, tết đến nhé.

Toplist những câu chúc này sẽ là món quà bỏ túi dành cho các chàng trai thỏ thẻ với bạn gái của mình khi đất trời chuyển mùa sang năm mới. Mở đầu một năm bằng năng lượng tích cực của những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến 2 bạn trải qua một năm với nhiều niềm vui, may mắn và gắn bó với nhau hơn.

Top lời chúc tết Dương lịch 2022 dành cho bạn gái

Top lời chúc tết Dương lịch 2022 hay nhất dành cho bạn gái

  • Em có biết mình cười rất đẹp không? Năm mới 2022 hãy cho anh cơ hội vẫn được là lí do trong mỗi nụ cười đó em nhé.
  • Tết này anh đã có em bên cạnh, anh sẽ không còn cảm thấy cô đơn nữa. Từ hôm nay, Tết nào cũng hãy ở bên anh, em nhé!
  • Chúc cho cô gái bé nhỏ của anh luôn mạnh mẽ, vững vàng hơn trong cuộc sống. Năm mới đến rồi, hãy gạt bỏ mọi ưu phiền và đón một năm thật ý nghĩa nhé. Hãy yên tâm vì lúc nào cũng có anh bên cạnh ủng hộ em. Yêu em nhiều.
  • Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống.

Top lời chúc tết Dương lịch 2022 dành cho bạn gái

  • Trong năm mới này, anh hứa rằng sẽ để nụ cười luôn thường trực trên gương mặt em, luôn ủng hộ em, nắm tay em thật chặt và cùng em vượt qua những lúc vui buồn trong cuộc sống. Chúc mừng năm mới, em yêu của anh.
  • Lại một năm nữa mình được cùng nhau đón giao thừa em nhỉ. Anh mong rằng tình yêu của chúng ta sẽ bền lâu, hạnh phúc. Chúc em yêu của anh một năm thật nhiều điều tốt lành nhé.
  • Em yêu, anh thật hạnh phúc khi có emh bên cạnh. Năm mới anh chỉ hy vọng năm mới tiếp theo, nhiều năm sau nữa anh vẫn được yêu và bên em.

Nào các chàng trai, hãy lên kế hoạch, hẹn giờ để gửi đến nàng của mình một câu chúc bất ngờ vào khoảnh khắc giao thừa của năm mới đi!

Top những lời chúc tết Dương Lịch hay nhất dành cho bạn trai

(Tổng hợp)

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.