Bill Bill
29/12/2021 08:31:26

Bamboo Capital tổ chức nhiều sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập

Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) vừa tổ chức long trọng Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận nhiều Huân chương, bằng khen của các cơ quan nhà nước.
Bamboo Capital (BCG)
Ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Ba.

Huân chương Lao động hạng Ba là phần thưởng cao quý do Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc trao tặng ông Nguyễn Hồ Nam nhằm ghi nhận đóng góp trong công tác phòng chống dịch Covid-19, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Được biết, trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, quỹ từ thiện BCG Foundation trực thuộc tập đoàn Bamboo Capital đã dành hơn 100 tỷ đồng để ủng hộ công tác phòng chống dịch, tổ chức các chương trình “Hành động vì cộng đồng”.

Bamboo Capital (BCG)
Ông Nguyễn Thế Tài, Phó Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital đại diện Tập đoàn nhận Bằng khen Thủ tướng. Ông Nguyễn Thanh Hùng và ông Phạm Minh Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital cũng vinh dự nhận Bằng khen Thủ Tướng vì thành tích xuất sắc.

Bamboo Capital được nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ và Cờ thi đua, Bằng khen của UBND TP. Hồ Chí Minh vì có thành thích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và công tác từ thiện xã hội. Ngoài ra, hai Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bamboo Capital là ông Phạm Minh Tuấn và ông Nguyễn Thanh Hùng cũng vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong dịp này.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hồ Nam, Chủ tịch HĐQT Bamboo Capital xúc động chia sẻ: “Nhìn lại hành trình 10 năm qua, cảm xúc lớn nhất của chúng tôi chính là sự biết ơn về những giá trị mà Bamboo Capital đã nhận được. Thay mặt Tập đoàn, tôi xin gửi lời tri ân tận đáy lòng đến các cơ quan ban ngành và quý vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước từ Trung ương đến các địa phương vì đã luôn quan tâm, tạo điều kiện cho Bamboo Capital. Chúng tôi cũng chân thành cảm ơn sự ủng hộ, đồng hành, chia sẻ của các cổ đông, đối tác, khách hàng, bạn hữu cùng toàn thể cán bộ nhân viên dành cho Bamboo Capital”.

Cũng tại lễ kỷ niệm 10 năm thành lập, Tập đoàn Bamboo Capital đã ký kết các thỏa thuận hợp tác chiến lược với UBND tỉnh Sóc Trăng và UBND tỉnh Bến Tre. Bamboo Capital sẽ nghiên cứu, khảo sát và đề xuất các dự án phát triển toàn diện trên các lĩnh vực kinh tế – xã hội của tỉnh Sóc Trăng và Bến Tre. Dự kiến, lộ trình từ năm 2021-2025, Bamboo Capital sẽ đầu tư khoảng 20.000 – 30.000 tỷ đồng để phát triển các dự án trọng điểm tại hai tỉnh này.

Bamboo Capital (BCG)
Tập đoàn Bamboo Capital ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với UBND tỉnh Sóc Trăng.

BCG và tỉnh Bến Tre, Sóc Trăng sẽ hợp tác để phát triển các dự án trong các lĩnh vực: Nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ; năng lượng tái tạo; phát triển đô thị và đầu tư hạ tầng giao thông kết nối vùng; du lịch sinh thái, phát triển tuyến du lịch kết nối tỉnh Sóc Trăng với Côn Đảo, Phú Quốc bằng tàu cao tốc trên biển; Đào tạo nghề và xuất khẩu laođộng.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.