Bill Bill
23/12/2021 09:53:23

Nghệ sỹ cải lương Thanh Kim Huệ qua đời

Giới nghệ sỹ và những người hâm mộ bộ môn cải lương đau buồn khi biết tin nghệ sỹ Thanh Kim Huệ qua đời vào chiều ngày 23/12.

Chiều nay, đồng loạt nhiều trang báo uy tín đưa tin nghệ sỹ cải lương Thanh Kim Huệ qua đời tại nhà riêng vào lúc 13h50. Bà hưởng thọ 66 tuổi và đã phải chống chọi với căn bệnh ung thư suốt một thời gian dài.

Chia sẻ với báo giới, Nghệ sĩ Thanh Điền – chồng nghệ sĩ Thanh Kim Huệ đau buồn cho biết: “Khi tôi đang đi quay phim thì được người nhà báo tin. Cô ấy chờ tôi về đến nhà, gặp mặt lần cuối mới chịu nhắm mắt. Tôi đau lắm khi mất đi người vợ gắn bó, người đồng nghiệp tài hoa của làng cải lương”.

Nghệ sỹ Thanh Kim Huệ

Việc nghệ sỹ Thanh Kim Huệ qua đời là một mất mát lớn cho nền cải lương nước nhà. Nhiều nghệ sỹ trong và ngoại nước đã ngay lập tức gửi lời chia buồn đến gia đình nghệ sỹ và bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn.

Hồi tháng 7 vừa qua, sau nhiều năm miệt mài lao động nghệ thuật, vợ chồng bà được đề xuất danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân. Bà được nhiều người biết đến với nhiều bản tân cổ giao duyên để đời như Chợ Mới (tác giả: Trọng Nguyễn), Rước tình về với quê hương (tân nhạc: Hoàng Thi Thơ, cổ nhạc: Loan Thảo), Đám cưới trên đường quê (Nhạc: Hoàng Thi Thơ, lời vọng cổ: Yên Lang)…

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.