Bill Bill
05/12/2021 07:56:34

Trực tiếp bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan (16h30, 5/12): AFF Cup khai màn

Thái Lan sẽ bắt đầu hành trình tìm vàng tại AFF Cup bằng trận đấu với đội bóng được đánh giá yếu hơn Timor-Leste. Trực tiếp bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 16h30, 5/12.

Nhận định trước trận đấu

Ở kỳ AFF Cup lần trước, Thái Lan khiến khán giả nhà thất vọng khi dừng bước ở Bán kết. Đây là 1 kết quả không thể chấp nhận được với đội bóng này khi họ là đương kim vô địch AFF Cup 2014 và 2016.

Chính vì vậy, trở lại AFF Cup năm nay tại Singapore, Thái Lan đặt mục tiêu giành chức vô địch và chứng minh họ mới là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á.

Trực tiếp bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan

Khán giả đang rất hồi hợp chờ đợi màn thể hiện của thầy trò HLV Polking chiều nay trong trận đấu khai mạc giải với Timor-Leste. Với đẳng cấp hiện tại, Thái Lan hoàn toàn có thể tạo ra một trận thắng giòn giã trước 1 đối thủ yếu thế hơn về mọi mặt.

Thậm chí, Thái Lan được đánh giá sẽ dễ dàng vượt qua vòng bảng. Vấn đề là họ có cho thấy được mình xứng đáng là ứng cử viên của chức vô địch hay không.

Đội hình dự kiến Đông Timor vs Thái Lan

  • Đông Timor: Fernandes, Araujo, Belo, Candido, Costa, Frangcyatma, Freitas, Gumario, Sarmento, Soares, Walter.
  • Thái Lan: Kawin Thammasatchanan, Phansa, Manuel Bihr, Tristan Do, Peerapat Notchaiya, Thanawat Suengchitthawon, Supachok Sarachat, Sarach Yooyen, Thitipan Puangchan, Siwakorn Tiatrakul, Supachai Jaided.

Trực tiếp bóng đá Timor-Leste vs Thái Lan

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.