Bill Bill
05/12/2021 02:11:05

HLV Rangnick có buổi tập đầu tiên cùng MU

HLV Rangnick đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò để chuẩn bị cho trận tiếp đón Crystal Palace ở vòng 15 Premier League tối 5/12.

Sau khi hoàn tất các thủ tục gia nhập MU, HLV Rangnick đã ngay lập tức bắt đầu buổi tập đầu tiên với CLB mới. Buổi tập này chỉ gồm những cầu thủ không ra sân trong trận chiến với Arsenal hồi giữa tuần, các cầu thủ còn lại được cho nghỉ phục hồi thể lực để chuẩn bị cho trận gặp Crystal Palace vào Chủ nhật tuần này.

HLV Rangnick

Hiện tại, Kieran McKenna có nhiệm vụ hỗ trợ Rangnick nắm tình hình chung của CLB. Trước đó, mặc dù được thuyết phục ở lại nhưng Carrick vẫn quyết định ra đi để tìm thử thách mới. Có thể trong tuần tới, cơ cấu BHL mới của MU sẽ hình thành.

HLV Rangnick

Trước khi buổi tập bắt đầu, HLV Rangnick đã có những lời căn dặn các cầu thủ. Ông đặc biệt quan tâm đến các cầu thủ trẻ.

Rangnick là một huấn luyện viên luôn yêu cầu các cầu thủ pressing với cường độ cao. Ông thường đặt ra nguyên tắt 8 giây, đó là khoảng thời gian các cầu thủ phải áp sát lấy lại bóng và triển khai tấn công sau khi mất bóng.

HLV Rangnick

Triết lí của ông sẽ giúp những cầu thủ như Lingard, Donny van de Beek…những cầu thủ rất tích cực pressing có thêm cơ hội. Trong khi đó, những cầu thủ ít pressing như Mata hay Phil Jones lại gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đứng của mình.

HLV Rangnick

Tuần này, tại Vòng 15 NHA, MU sẽ tiếp đón các cầu thủ Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 5/12.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.