Bill Bill
02/12/2021 22:25:58

Motorola sẽ ra mắt thiết bị đeo 5G đầu tiên?

Dự án “Project Ironman” của Verizon được cho là kính 5G Motorola AR.

Theo PhoneArena, Xiaomi có thể là nhà sản xuất đầu tiên sản xuất một chiếc điện thoại sử dụng con chip mới nhất của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 1. Tuy nhiên, Motorola đã khẳng định họ cũng sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên ra mắt thiết bị sử dụng Snapdragon 8 Gen 1. Theo Android Central, người đứng đầu bộ phận trải nghiệm khách hàng của Motorola, Ruben Castano, đã hé lộ về sự phát triển này.

Motorola sản xuất “thiết bị đeo 5G đầu tiên”

Castano cho biết: “Motorola đang dẫn đầu với những trải nghiệm cao cấp mới dựa trên nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 1, mang đến thị trường một trong những điện thoại thông minh Snapdragon 8 đầu tiên thông qua dòng sản phẩm Edge và thiết bị đeo 5G đầu tiên”. Cách đây vài ngày, các thông tin rò rỉ cho thấy một trong những chiếc điện thoại đầu tiên sử dụng chip mới của Qualcomm là Moto Edge 30 Ultra.

Moto Edge 30 Ultra (được cho là sẽ được gọi là Moto Edge X30 ở Trung Quốc), dự kiến sẽ có thông số kỹ thuật hàng đầu và chất lượng cao cấp. Nhưng chờ đã, Castano cũng đã tiết lộ ý định cung cấp kính thông minh 5G AR của Motorola?

Hôm thứ 4, chuyên gia lộ hàng Evan Blass đã tập trung sự chú ý của mình vào “Project Ironman” của Verizon. Có vẻ như đó là một thiết bị đeo của Lenovo (Công ty mẹ của Motorola) với dây đeo cổ thể thao có bàn di chuột được thiết kế bởi Motorola kết hợp với nhà mạng không dây lớn nhất quốc gia (Mỹ).

Castano nói thêm rằng điện thoại hàng đầu Edge tiếp theo của Motorola sẽ được giới thiệu trong một vài ngày tới. Điều này có thể làm sáng tỏa thêm một số vấn đề liên quan toàn bộ dự án này, bao gồm cả “Project Ironman”.

Nếu đúng, đây không phải là lần đầu tiên Motorola và Verizon hợp tác trên một thiết bị thay đổi cuộc chơi. Vào tháng 11 năm 2009, cả Verizon và Motorola đều háo hức xây dựng một kẻ hủy diệt iPhone. Vào thời điểm đó, điện thoại thông minh của Apple là độc quyền cho AT&T và những nỗ lực trước đó của Verizon để ít nhất có 1 sản phẩm là đối thủ iPhone đã thất bại. Cuối năm 2008, Verizon nghĩ rằng họ có những gì họ đang tìm kiếm với BlackBerry Storm.

Tuy nhiên, thiết bị có màn hình cảm ứng đầu tiên của BlackBerry là một thảm họa không thể khắc phục được. Công nghệ được cho là tạo ra cảm giác nhấn trên QWERTY ảo như bạn đang gõ trên bàn phím vật lý vẫn chưa hoàn thiện. Lỗi này cùng với những lỗi khác (chẳng hạn như không có Wi-Fi) đã được sửa chữa trên Storm 2, nhưng khi đó đã quá muộn.

Liệu Verizon và Motorola có thể tìm thấy điều kỳ diệu một lần nữa không?

BlackBerry Storm 2 có thể đã mang lại cho Verizon một chiếc điện thoại tốt và nó có lẽ sẽ là sản phẩm cung cấp màn hình cảm ứng hàng đầu của hãng trong năm 2009 nếu không có Motorola DROID. Verizon, Google và Motorola đã hợp tác phát triển chiếc điện thoại Android 2.0 đầu tiên và nó có màn hình LCD 3,7 inch, lớn hơn một chút so với màn hình 3,5 inch của iPhone. Nó cũng có một bàn phím vật lý có thể trượt ra ngoài.

DROID đã gây được tiếng vang ngay lập tức và khách hàng của Verizon cuối cùng cũng có một chiếc điện thoại ngang hàng với iPhone. Nhưng phần mềm đã trở nên nổi bật hơn vì Android 2.0 bao gồm chỉ đường từng chặng miễn phí với Google Maps. Lúc đầu, cảm ứng đa điểm không được phép (hãy nhớ rằng Steve Jobs đã đề cập đến việc Apple đã cấp bằng sáng chế cho nó như thế nào khi ra mắt iPhone OG) nhưng sau đó đã được thêm vào phần mềm.

Nói rằng Motorola DROID là một thiết bị thay đổi cuộc chơi là đúng. Android đã đi từ thế mạnh này sang thế mạnh khác và trở thành hệ điều hành điện thoại thông minh được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Motorola và Verizon một lần nữa hợp tác trên một thiết bị di động mới có thể thay đổi trò chơi (mặc dù lần này là thiết bị đeo được) và chúng tôi rất nóng lòng chờ xem điều gì sẽ xảy ra.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.