Bill Bill
29/11/2021 12:00:30

Tiểu sử hot streamer Trang Banana

Sở hữu vòng eo thon gọn, Trang banana là một trong những streamer nữ được theo dõi nhiều nhất hiện nay.

Hot streamer Trang Banana là ai?

  • Họ và tên: Hà Kiều Trang
  • Ngày sinh: 7-6-1995 (26 tuổi)
  • Facebook: facebook.com/KieuTrang.HTQ
  • Cung hoàng đạo: Song Tử

Trang Banana – hot treamer với phong cách đáng yêu

Cùng với Misthy, ViruSs, Đàm Ngọc Linh, PewPew, Huỳnh Nhật Hoa…, Trang banana cũng là một hot streamer được nhiều người biết đến hiện nay. Tuy nhiên, khác với nhiều nữ hot treamer nóng bỏng khác, Trang Banana lại gây ấn tượng với các fan bởi tính cách ‘ngố ngố’ cực kỳ đáng yêu của mình.

Xuất thân là sinh viên của trường Cao đẳng y tế Hà Nội, Trang cho biết mình yêu thích chơi game từ rất lâu. Cô từng trải nghiệm nhiều tựa game, từng đầu quân cho một công ty game nhưng mãi gần đây mới xác định theo nghiệp streamer.

Hot treamer Trang Banana

Không chỉ sở hữu khả năng chơi game cực đỉnh, Trang còn sở hữu gương mặt đẹp khiến nhiều người mê mẩn. Sau một thời gian gắn bó với công việc streamer, Trang Banana cho biết mình không còn ngại ngùng trước ống kính nữa. Cô tập dần cho mình khả năng tự tin, tương tác hài hước, vui nhộn hơn với các fan.

Hot treamer Trang Banana

Ngoài công việc streamer, Trang Banana còn tham gia làm mẫu ảnh cho một vài thương hiệu. Hiện tại, cô nàng vẫn chưa có ý định chính thức tham gia vào các hoạt động nghệ thuật bất chấp các fan đang trông đợi.

Những hình ảnh cực dễ thương của Trang Banana

Hot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang BananaHot treamer Trang Banana

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.