Bill Bill
22/11/2021 10:36:37

Adidas chọn Amazon Web Services thay vì các nhà cung cấp dịch vụ đám mây khác

Amazon Web Services là dịch vụ đám mây được thương hiệu đồ thể thao lớn nhất thế giới lựa chọn.

Theo Neowin, Adidas AG, công ty mẹ của Tập đoàn Adidas, một trong những thương hiệu đồ thể thao lớn nhất thế giới đã chọn Amazon Web Services (AWS) thay vì các nhà cung cấp dịch vụ đám mây khác cho khối lượng công việc SAP của mình. Với SAP S/4HANA trên AWS, Adidas AG có kế hoạch theo dõi nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong quy trình kinh doanh cốt lõi của mình, đồng thời sử dụng máy học và trí tuệ nhân tạo để tạo ra trải nghiệm lấy khách hàng làm trung tâm dựa trên đám mây trong các doanh nghiệp của mình.

Adidas lựa chọn Amazon Web Services

Ngoài Adidas Group, Adidas AG còn là cổ đông của câu lạc bộ bóng đá Đức Bayern München và công ty công nghệ thể dục Runtastic của Úc. Theo thông báo của AWS, môi trường Adidas AG SAP sẽ được chuyển sang AWS để trở thành một doanh nghiệp theo hướng dữ liệu hơn và nâng cao mô hình kinh doanh trực tiếp với khách hàng.

Một trong những lĩnh vực mà công ty có kế hoạch tăng cường là cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng trong thương mại điện tử bằng cách sử dụng Amazon SageMaker. Amazon SageMaker sử dụng công nghệ máy học để phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất sản phẩm tập trung vào khách hàng. Adidas AG có kế hoạch giảm thời gian trong quá trình tạo sản phẩm bằng cách tạo các dòng sản phẩm ảo trong AWS để thiết kế, phản hồi và cập nhật sản phẩm của mình.

Các giải pháp bền vững của AWS sẽ được Adidas AG khám phá từ theo dõi carbon, giảm thiểu chất thải và tiết kiệm năng lượng. Dịch vụ cốt lõi trong lĩnh vực này là Sáng kiến ​​Dữ liệu Bền vững của Amazon (ASDI) cho phép các tổ chức thu thập các bộ dữ liệu một cách hiệu quả để phân tích tính bền vững.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.