Bill Bill
22/11/2021 04:58:03

Baseus W11 True Wireless Earbuds ra mắt

Baseus W11 True Wireless Earbuds ra mắt, tập trung vào chất lượng âm trầm.

Theo Gizchina, Baseus W11 True Wireless Earbuds chính thức ra mắt. Đây là một cặp tai nghe tương thích với bộ sạc không dây và tập trung vào chất lượng âm trầm.

Hiện tại, trên thị trường có nhiều tai nghe nhét tai nhưng Baseus W11 True Wireless Earbuds mang đến 1 vài tính năng đặc biệt. Những tính năng này thường bạn chỉ có thể tìm thấy ở các sản phẩm cao cấp. Để tìm hiểu sâu hơn về dự trữ của Baseus W11, chúng ta hãy cùng đi qua một số chi tiết.

Tương thích sạc không dây Qi

Baseus W11 True Wireless Earbuds

Công nghệ sạc cảm ứng không phải là một điều mới mẻ vào năm 2021, nhưng để có được nó trên một cặp tai nghe thì cần ngân sách nhiều hơn một chút. Tuy nhiên, W11 lại chọn cách tiếp cận ngược lại. Nó hỗ trợ sạc không dây Qi, một tính năng nhiều khả năng chỉ có trên thiết bị âm thanh của Apple là AirPods 2nd & 3rd Gen, AirPods Pro hoặc các tai nghe không dây cao cấp khác. Nói một cách ngắn gọn, nếu đây là lần đầu tiên bạn tìm hiểu về sạc không dây, bạn chỉ cần đặt hộp sạc của tai nghe lên bộ sạc không dây để sạc lại một cách dễ dàng.

Sạc dây nhanh

Baseus W11 True Wireless Earbuds

Hầu hết các audiophile đều đeo tai nghe suốt cả ngày và khó có thể tháo chúng ra khi bài hát yêu thích đang phát. Tuy nhiên, thiết kế tai nghe sẽ hạn chế kích thước của ô pin. Về thời gian sử dụng pin, Baseus W11 cho thời lượng nghe 6 giờ và lên đến 24 giờ khi kết hợp với hộp sạc. Về mặt sạc, nó được chế tạo với cổng sạc Type-C tương thích với sạc siêu nhanh PD, một cách để sạc nhanh tai nghe của bạn mà không phải trả thêm phí cho bộ sạc không dây.

Để vẽ nên bức tranh rõ ràng hơn về tốc độ sạc, bạn được phép sạc đầy hộp sạc chỉ trong 1 giờ với cáp sạc nhanh PD USB-C to C đi kèm – sạc trong 1 giờ, nghe trong 24 giờ.

Định vị ứng dụng

Baseus W11 True Wireless Earbuds

Tìm trong Back, trong Snap, Via App. Như đã đề cập ở trên, Baseus đã tích hợp các chức năng độc quyền cho cặp tai nghe này. Bằng cách tải xuống Baseus App trên điện thoại thông minh của bạn và liên kết W11, một lần chạm đơn giản vào ứng dụng cho phép dễ dàng xác định vị trí bạn đã để quên hoặc đánh rơi nó bằng cách phát ra âm thanh báo động; lưu ý để không sử dụng tính năng này khi đeo chúng.

Chất lượng âm thanh nổi bậc

Quay trở lại vấn đề thiết yếu của tai nghe, không thể bỏ qua chất lượng âm thanh và hiệu suất âm trầm cũng như độ trễ. Các thông số kỹ thuật của W11 cung cấp độ trễ thấp 0,06 giây mà tai người không thể phân biệt được để nghe hoàn hảo tiếng bước chân và hoạt động trên chiến trường khi chơi game chẳng hạn.

Baseus W11 True Wireless Earbuds

Nói về âm thanh, hai tai nghe được thiết kế để mang lại âm thanh tinh khiết và chất lượng âm trầm khá trong mức trong tầm giá 36 USD. Đáng chú ý là thiết kế tiện dụng, khả năng chống thấm nước IPX8, cuộc gọi rõ ràng, ghép nối đơn giản.

Để tổng hợp tất cả những điều đó, Baseus W11 được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Nói một cách ngắn gọn, “Bass Budget Buds” sẽ là định nghĩa cho Baseus W11.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.