Bill Bill
19/11/2021 13:52:36

Trâm Anh lăng xê kiểu quần hot pants

Với lợi thế hình thể của mình, Trâm Anh luôn khiến các fan bỏng mắt mỗi khi diện quần hot pants.

Trâm Anh chưa bao giờ là cái tên hết hot trong giới trẻ. Hot girl xứ Thanh luôn biết cách tận dụng những lợi thế của mình để tỏa sáng. Mới đây, Trâm Anh đã có một màn khoe phong cách street-style đỉnh cao.

Trâm Anh thích quần hot pants

Chỉ với 1 chiếc áo sơ mi trắng đơn giản mix cùng 1 chiếc quần jean ngắn theo style giấu quần, cô nàng đã khéo léo khoe đôi chân nuột nà của mình. Kiểu ăn mặc này cũng khiến Trâm Anh và nhiều hot girl khác bị nhầm lẫn là ‘không mặc quần’.

Trâm Anh thích quần hot pants

Thực ra thì Trâm Anh chỉ cao 1m6, tức là không quá ấn tượng so với nhiều người mẫu, diễn viên khác. Có lẽ vì vậy mà cô gái này đã đầu tư nhiều vào trang phục để ăn gian chiều cao.

Trâm Anh thích quần hot pants

Những chiếc quần short siêu ngắn (hot pants) luôn là lựa chọn yêu thích của Trâm Anh. Nó cực kỳ dễ phối đồ, mang lại phong cách trẻ trung và thoải mái cho những cuộc dạo phố, tạo dáng chụp ảnh.

Trâm Anh thích quần hot pants

Hot pants ban đầu được gọi là “Short short”, nghĩa là ngắn hơn cả chữ ngắn. Không chỉ được chị em tại Việt Nam ưa chuộng, nhiều siêu sao quốc tế cũng mê mệt kiểu thời trang có thể giúp họ khoe đôi chân khỏe khoắn này.

Tuy nhiên, cũng có không ít người chỉ trích quần hot pants và gọi nó là ‘quần mất nết’, làm mất thuần phong mỹ tục.

Trâm Anh thích quần hot pants

Tuy nhiên, nói gì thì nói, trong tủ quần áo của Trâm Anh luôn sẵn những chiếc hot pants đủ màu sắc, giúp cô sẵn sàng khoe dáng bất kể lúc nào.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.