Trang chủ Thị trường Làm sao để đăng ký tem chống hàng giả truy xuất nguồn...

Làm sao để đăng ký tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code?

Nếu là một doanh nghiệp, làm sao để đăng ký sử dụng tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code?

0
Cách đăng ký tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code

Để đăng ký in và sử dụng tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code, doanh nghiệp cần tuân theo quy trình.

Để đăng ký in tem chống hàng giả doanh nghiệp cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ giấy tờ sau:

  • Bản sao giấy phép đăng ký kinh doanh (có chứng thực).
  • Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.
  • Các loại giấy tờ liên quan chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem.
  • Giấy tờ/ hợp đồng/chứng nhận phân phối/nhập khẩu (nếu là sản phẩm nhập khẩu/phân phối).

Tại Việt Nam hiện tại, Vina CHG là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tem chống hàng giả. Công ty có thể cung cấp các loại tem chống hàng giả truy xuất nguồn gốc QR Code với hàm lượng công nghệ cao.

Các bước in tem chống hàng giả tại Vina CHG

Quy trình in tem chống hàng giả tại Vina CHG

  • Bước 1: Vina CHG tiếp nhận hồ sơ khách hàng (như trên)
  • Bước 2: Vina CHG xác minh thông tin hồ sơ có hợp lệ hay không và phản hồi với doanh nghiệp để bổ sung các giấy tờ nếu thiếu (Vina CHG có tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp đăng kí các giấy tờ còn thiếu nếu doanh nghiệp đáp ứng điều kiện đăng ký). Tư vấn mẫu tem và công nghệ chống giả phù hợp tối ưu cho nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 3: Báo giá chi phí các gói giải pháp tem chống hàng giả và tiến hành soạn thảo ký kết hợp đồng.
  • Bước 4: Tiến hành thiết kế các mẫu tem chống giả phù hợp với sản phẩm theo lựa chọn của doanh nghiệp và chốt mẫu tem, tiến hành sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng.

Bước 5: Giao hàng theo hạn thời gian trong hợp đồng, theo dõi hỗ trợ pháp lý sau bán hàng.

Video giới thiệu tem chống hàng giả của Vina CHG

0 BÌNH LUẬN

Exit mobile version