Bill Bill
22/09/2021 09:06:39

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam: Hi vọng mong manh

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam – Tuyển Việt Nam sẽ chạm trán tuyển Nga tại Vòng 1/8 Futsal World Cup. Đẳng cấp khá chênh lệch nhưng chúng ta vẫn kỳ vọng tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục làm nên điều kỳ diệu.

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam – Nhận định trước trận đấu

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam

Chạm trán CH Czech tại lượt đấu cuối cùng vòng bảng, tuyển Việt Nam được đánh giá khó có cửa vượt qua khe cửa hẹp để lọt vào Vòng 1/8 Futsal World Cup. Tuy nhiên, các chàng trai áo đỏ sao vàng đã làm được. Thậm chí, chúng ta còn ghi bàn trước và thiếu tí nữa là khiến CH Czech ôm hận.

Trở lại trận đấu vào 21h30 tối nay (22/9), tuyển Việt Nam sẽ gặp một đối thủ khó nhằn khác tại vòng 1/8 là đội tuyển Futsal Nga. Trên bảng xếp hạng của FIFA, tuyển Futsal của Nga hơn Việt Nam đến 40 bậc (thứ 4 so với hạng 44).

Ngoài ra, đội tuyển xứ Bạch dương đã giành chiến thắng giòn giã ở cả 3 trận vòng bảng (Ai Cập 9-0, Uzbekistan 4-2, Guatemala 4-1).

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam

Cả 3 đội bóng này đều có thứ hạng cao hơn tuyển Futsal Việt Nam. Nói bao nhiêu đó để thấy Việt Nam sẽ gặp khó khăn như thế nào trong trận đấu đêm nay.

Lợi thế của tuyển Việt Nam là họ sẽ nhập cuộc với tâm lý thoải mái vì đã đạt được mục tiêu đề ra. Ngoài ra, càng về sau, chúng ta có thể thấy tuyển Việt Nam càng thi đấu càng tỏ ra tự tin và hiệu quả hơn.

Lối đá của các học trò HLV Minh Giang ngày càng gắn kết và nhuần nhuyễn. Chúng ta không chủ quan nhưng cũng không quá e ngại đối thủ. Và trong bóng đá, khi quả bóng chưa ngừng lăn, tất cả dự đoán đều có thể không chính xác. Chúng ta vẫn có quyền mơ, tại sao không?

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam

Đội hình dự kiến

  • Nga: Dmitri Putilov; Robinho, Ivan Chishkala, Danil Davydov, Andrei Afanasev.
  • Việt Nam: Hồ Văn Ý; Lê Quốc Nam, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Minh Trí, Trần Văn Vũ.

Link trực tiếp Futsal Nga vs Việt Nam

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.