Bill Bill
08/09/2021 05:07:31

Chính thức: Apple ra mắt iPhone 13 vào ngày 14 tháng 9

Apple vừa xác nhận ra mắt Phone 13 vào ngày 14 tháng 9 tới thông qua một sự kiện trực tuyến.

Theo Tech News Daily, Apple vừa thông báo sẽ tổ chức ‘một sự kiện ảo’ vào ngày 14 tháng 9. Tại đây, Apple có thể sẽ công bố iPhone 13 5G và Apple Watch Series cùng nhiều sản phẩm khác.

Làm thế nào để xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13

Sự kiện Apple ‘California Streaming’ được lên lịch vào Thứ Ba, ngày 14 tháng 9. Sự kiện bắt đầu lúc 10 giờ sáng theo giờ PDT/1 giờ chiều EDT/6 giờ chiều BST. Apple dự kiến sẽ ra mắt iPhone 13 cùng nhiều sản phẩm khác tại sự kiện này.

iPhone 13

Do đại dịch đang diễn ra, sự kiện iPhone 13 sẽ được tổ chức trực tuyến. Nói cách khác, đây sẽ là một sự kiện được ghi lại trước và truyền trực tuyến qua trang web chính thức của Apple trên các trình duyệt được hỗ trợ, ứng dụng Apple TV và qua YouTube.

Tech News Daily sẽ cập nhật link để anh em theo dõi trực tiếp sự kiện của Apple trong vài ngày tới.

Điều gì sẽ xảy ra tại sự kiện Apple ngày 14 tháng 9?

iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Trọng điểm của sự kiện là iPhone 13 series, sản phẩm kế nhiệm của iPhone 12 series. Dòng sản phẩm này gồm 4 model: iPhone 13 và iPhone 13 mini, và iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Tất cả bốn thiết bị sẽ được hưởng lợi từ thiết kế đã được tinh chỉnh. Sự khác biệt lớn nhất là việc áp dụng thiết kế notch đã được sửa đổi để giảm chiều rộng. Hệ thống Face ID được sắp xếp lại, thậm chí có thể hoạt động với khẩu trang.

iPhone 13

Có tin đồn rằng công nghệ ProMotion 120Hz cũng sẽ xuất hiện trên các thiết bị mang thương hiệu Pro. Các bản cập nhật lớn cho phần cứng camera sau của tất cả các kiểu máy cũng được thực hiện, tập tập trung vào khả năng quay video.

Nhìn trực quan, camera trên các mẫu iPhone 13 Pro 5G sẽ lớn hơn các mẫu hiện tại. Mặt khác, camera iPhone 13 và iPhone 13 mini có thể áp dụng bố cục đường chéo, làm cho chúng nổi bật hơn so với các thiết bị trước đây.

Apple Watch Series 7

Ra mắt cùng với dòng iPhone 13 5G được cho là Apple Watch Series 7. Nó dự kiến mang đến thiết kế lại lớn đầu tiên kể từ Apple Watch Series 4 và có hai kích thước mới: 41mm và 45mm.

iPhone 13

Sự khác biệt chính là khung phẳng mới và màn hình lớn hơn. Không có nhiều kỳ vọng từ Apple Watch 2021 về các tính năng. Thay vào đó, Apple được cho là đang lên kế hoạch cho một chipset nhỏ hơn để giải phóng dung lượng cho pin lớn hơn, từ đó tăng tuổi thọ pin.

AirPods 3

AirPods của Apple đã hơn hai năm tuổi, vì vậy ra mắt 1 bản mới là cần thiết. Có tin đồn rằng một cặp AirPods được thiết kế lại với kiểu dáng in-ear phổ thông sẽ được công bố tại sự kiện của Apple. Chúng tôi chưa biết nhiều về bộ tính năng AirPods 3.

iPhone 13

Tuy nhiên, từ góc độ thiết kế, AirPods thế hệ thứ ba của Apple sẽ trông giống như một cặp AirPods Pro mà không có các đầu cao su có thể thay thế.

Pad mini 6

iPad, iPad Air và iPad Pro đều đã nhận được bản cập nhật trong 12 tháng qua. Tuy nhiên, iPad mini nhỏ gọn của Apple đã không được nâng cấp kể từ năm 2019. Sự kiện ‘California Streaming’ ngày 14 tháng 9 nhằm mục đích thay đổi điều đó.

iPhone 13

Hình ảnh rò rỉ của iPad mini 6 cho thấy nó sẽ áp dụng ngôn ngữ thiết kế lấy cảm hứng từ iPad Air, hoàn chỉnh với viền mỏng, không có nút home và máy quét Touch ID gắn bên. Nhiều khả năng thiết bị này cũng hỗ trợ Apple Pencil nhỏ gọn.

Đối với các thông số kỹ thuật bên trong, iPad mini 6 có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi A14 Bionic mà Apple sử dụng bên trong iPad Air và iPhone 12.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.