Minh Anh Minh Anh
02/09/2021 11:18:35

Gặp gỡ nữ Streamer nổi tiếng thế giới: Đi lên bằng thực lực nói không với ảnh mát mẻ

Nói đến các Streamer đặc biệt là Streamer nữ hầu hết ai cũng hình dung đến các hotgirl xinh đẹp với những hình ảnh gợi cảm. Không thể phủ nhận rằng trong giới Streamer có khá nhiều người cố ý dùng các chiêu trò bẩn để thu hút người theo dõi cho kênh của mình, thế nhưng đâu đó vẫn còn có khá nhiều Streamer đi lên bằng thực lực 100%. Bạn không tin ư? Và cô nàng Pokimane là ví dụ điển hình.

Không hề đăng bất cứ một bức ảnh nào mát mẻ hay cố tình làm lộ hàng hay nội y, thế nhưng Streamer Pokimane vẫn sở hữu cho mình một lượng người xem đông đảo lên đến 6 triệu người.

Pokimane là một trong những nữ streamer hiếm hoi bước vào hàng ngũ streamer thế giới được cộng đồng thế giới công nhận bởi chính tài năng và thực lực của mình. Pokimane nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch.

Cô nàng chính thức dấn thân vào con đường Streamer của mình bắt đầu từ năm 2013.

Ở thời điểm đó, Pokimane cũng là một trong những người đầu tiên thường xuyên tương tác với viewer – đây là điều hiếm thấy bởi khi ấy streamer hầu hết chỉ tập trung vào chơi game.

Mỗi buổi stream cô nàng Pokimane đều cố gắng tương tác với fan nhiều nhất có thể

Nữ streamer 9x bắt đầu bùng nổ vào năm 2018 khi cô trở thành một trong những game thủ Fortnite nổi tiếng nhất sau khi được Epic Games mời tham dự giải đấu Pro-Am tại E3 2018.

Tên tuổi của cô lên như diều gặp gió, rồi dần trở thành nữ streamer yêu thích số 1 trên nàng tảng Twitch.

Sự thành công của Pokimane chính là nhờ vào những cố gắng không ngừng, đi lên bằng chính thực lực của bản thân. Nữ streamer cũng là niềm cảm hứng cho rất nhiều bạn trẻ đi theo con đường này.

Mặc dù sở hữu gương mặt xinh xắn và thân hình khá nóng bỏng thế nhưng có một sự thật đó là cô nàng chưa bao giờ đăng những bức ảnh mát mẻ trên kênh của mình, thậm chí các ảnh cố ý lộ hàng. Hầu hết đều là những bức ảnh đời thường.

Có lẽ cũng chính vì điều này mà cô nàng nhận được sự yêu mến đông đảo nhiều người và tạo nên sự khác biệt đáng kể trong thời điểm khoe da thịt đang là xu hướng phổ biến trong cộng đồng streamer.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.