Mỹ Khang Mỹ Khang
29/08/2021 16:47:00

Xem bói tử vi: Xem tử vi ngày 30/8/2021 thứ hai của 12 con giáp chính xác

Xem tử vi ngày 30/8/2021 thứ hai của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin xem ngày tốt xấu về ngày 30/8/2021 thứ hai:

Âm lịch: ngày 23, tháng Bảy, năm 2021 tức ngày Canh Tuất, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Mãn, Ngày hoàng đạo: Tư Mệnh Hoàng Đạo (Tốt)

Giờ Hoàng đạo
Mậu Dần (3h-5h): Tư MệnhCanh Thìn (7h-9h): Thanh Long
Tân Tị (9h-11h): Minh ĐườngGiáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ
Ất Dậu (17h-19h): Bảo QuangĐinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường
Ngũ hành

Ngũ hành niên mệnh: Thoa Xuyến Kim

Ngày: Canh Tuất; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Nạp âm: Thoa Xuyến Kim kị tuổi: Giáp Thìn, Mậu Thìn.
Ngày thuộc hành Kim khắc hành Mộc, đặc biệt tuổi: Mậu Tuất nhờ Kim khắc mà được lợi.
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung khắc
Xung ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất
Xung tháng: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Ngày kỵ
Ngày 30-08-2021 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Đọc thêm: Xem ngày 30 tháng 8 năm 2021 dương là bao nhiêu âm lịch, tốt hay xấu?

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý nhờ có Chính Quan mà có cơ hội tỏa sáng, bạn rất xuất sắc trong lĩnh vực của mình. Thế nhưng đừng vì thế mà kiêu ngạo bạn nhé, luôn cố gắng giữ tâm bình ổn, hòa ái với mọi người.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho việc bạn theo đuổi kế hoạch cải thiện sức khỏe hoặc để tăng hay giảm cân. Hãy kiên trì thực hiện rồi nhất định bạn sẽ thành công thôi.

Ngày 30-08-2021 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, Tứ Hành Xung nhắc nhở người tuổi Sửu nhớ rằng nếu cứ để xung đột ảnh hưởng thì sẽ tốn công vô ích đấy. Hãy bỏ đi những quan điểm, lập trường cố hữu để thay đổi cách nhìn nhận của bản thân về một người nào đó ngày hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình bởi vì đây là ngày mà bạn sẽ phải hợp tác với họ trong công việc đấy.

Thương Quan nhắc nhở, con giáp tuổi Sửu có cố gắng đến mấy thì hôm nay cũng không phải là một ngày hiệu quả, thậm chí khiến cho bạn rơi vào trạng thái mất phương hướng khi không biết mình phải làm gì trước tiên. Nếu bạn cảm thấy mỏi mệt rồi thì hãy cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn cho đến khi tinh thần dễ chịu hơn nhé.

Sức khỏe của bản mệnh hôm nay không được tốt và đó có thể là nguyên nhân của những sai sót của bạn trong ngày khi tâm trí bạn chẳng thể tập trung vì buồn ngủ, đau nhức cơ thể, hoặc bị dị ứng…

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Dần

Tam Hợp mang cơ hội xích lại gần nhau hơn đối với những con giáp tuổi Dần bắt đầu mối quan hệ hẹn hò. Hai người chia sẻ nhiều sở thích và đam mê chung và cảm thấy rất gắn kết. Nhiều cặp đôi có thể nhận tin vui bầu bí trong thời gian này.

Người tuổi Dần có tính nghệ sĩ hơn với sự che chở của Thiên Ấn, điều này mang lại cho bạn “chất riêng”. Thế nhưng bản mệnh cũng cần có sự linh hoạt trong việc sắp xếp công việc cũng như giải quyết các vấn đề cá nhân.

Đừng mơ mộng suốt cả một ngày dài và để thời gian trôi qua lãng phí, rất nhiều hoạt động quan trọng đang cần đến sự tập trung của bạn đấy. Sáng tạo là cần thiết nhưng quan trọng là phải biến chúng thành thực tế để tạo ra kết quả bạn nhé.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Mão

Lục Hợp chỉ dẫn cho con giáp tuổi Mão khéo léo hơn trong việc ứng xử, điều chỉnh mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Bạn cũng cảm nhận rõ sức mạnh của bản thân khi được nhiều người hỗ trợ xung quanh mình.

Kể cả mọi việc đang rất ổn thì một chút thay đổi cũng không có vấn đề gì quá căng thẳng đâu con giáp tuổi Mão nhé, nhất là khi có Chính Ấn tương trợ. Theo tuvingaynay.com bạn có thể làm mới đời sống của mình một chút bằng việc thêm thắt các ý tưởng hay, các kế hoạch mới mẻ, nhờ thế mỗi phút giây đi qua thêm phần ý nghĩa.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc chi cũng không khỏi hại, thứ nhất là xây cất, cưới gã, chôn cất, đóng giường, lót giường, tranh tụng.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Xem tử vi ngày 30/8/2021 thứ hai của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Thìn

Những việc mà trải qua ngày hôm nay với sự tác động của Lục Xung có thể đem lại cho con giáp tuổi Thìn cảm giác không tích cực cho lắm, nhưng đừng vì thế mà trách móc hay dồn giận dữ lên những người xung quanh bạn, đặc biệt là một nửa. Người ấy đâu có trách nhiệm gì trong những vấn đề rắc rối của bạn chứ.

Thời gian cuối ngày cũng là lúc căng thẳng đã qua đi, ngày hôm nay nhờ Thực Thần mà thời gian khó khăn đã khép lại. Người tuổi Thìn hãy cho mình được nghỉ ngơi, thư giãn, hoặc ít nhất là ra ngoài tập luyện một chút, bạn sẽ thấy tinh thần được dễ chịu hơn rất nhiều. Cũng đừng quên dành thời gian cho bạn bè, những người thân trong gia đình nhé.

Ngày hôm nay bạn khó có ngày vui trọn vẹn khi mà tâm trạng hay bất an. Nếu có bệnh thì nên chữa sớm bạn nhé.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Tỵ

Hôm nay, môi trường và trách nhiệm công việc sẽ đòi hỏi con giáp tuổi Tỵ cần phải nghiêm túc hơn, tuy nhiên dưới sự tác động của Tỷ Kiên, ở một khía cạnh nào đó, bạn lại bị chỉ trích vì sự quá nghiêm túc của mình. Điều này có thể là tác nhân khiến bạn dễ cáu giận, buồn bực.

Thực tế là mỗi chúng ta đều luôn có những khuyết điểm, đôi khi dung hòa giữa những khía cạnh khác nhau của đời sống là một nghệ thuật, đòi hỏi bạn phải không ngừng tinh tế đấy. Bạn có thể lắng nghe để sửa đổi nếu họ nói đúng, còn nếu sai thì bạn chỉ cần im lặng để mọi chuyện qua đi là được.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 23 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 7h-9h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Ngọ

Tam Hợp có thể mang tới hạnh phúc như ý cho con giáp tuổi Ngọ đang độc thân, bạn cứ tận hưởng niềm vui đang có, đừng nghĩ tới điều gì quá xa xôi. Những cặp đôi cũng có một ngày vui vẻ bên nhau, bạn được người ấy yêu thương, chiều chuộng như thở ban đầu.

Kiếp Tài dự báo, trách nhiệm công việc mà ai đó đã giao phó cho người tuổi Ngọ, hoặc đơn giản là bạn tự lựa chọn cho mình sẽ khiến cho bạn có một ngày khá mỏi mệt và áp lực. Tuy nhiên đừng vì như thế mà cáu kỉnh với mọi người xung quanh nhé, họ đâu phải là nguyên nhân khiến cho bạn rơi vào tình thế ấy chứ.

Ngày 30-08-2021 là ngày Nguyệt kỵ. Mồng năm, mười bốn, hai ba. Đi chơi còn thiệt, nữa là đi buôn. Dân gian thường gọi là ngày nửa đời, nửa đoạn nên làm gì cũng chỉ giữa chừng, khó đạt được mục tiêu.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tuất , Dậu

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Mùi

Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Mùi cần thận trọng trong các khoản đầu tư trong hôm nay. Có thể bạn sẽ mắc phải sai lầm và đánh mất tài lộc trong tay vì thiếu kiến thức mà mù quáng đâm theo những lời dụ dỗ ngon ngọt. Lợi nhuận cao thường đi đôi với tính mạo hiểm cao.

Bù lại tình duyên của bản mệnh khá hài hòa trong ngày ngũ hành tương sinh. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào. Đây là nguồn động lực tinh thần vô cùng lớn lao với con giáp này.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay nghệ, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Xem tử vi ngày 30/8/2021 thứ hai của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Thân

Tam Hội là cơ hội để con giáp tuổi Thân hóa giải mâu thuẫn với người thân, đồng nghiệp. Trước đây bạn có thể nói hay làm gì với ý tốt nhưng bị họ hiểu nhầm, nay bạn được giải thích mọi việc một cách cụ thể hơn.

Thiên Tài hỗ trợ cho con giáp tuổi Thân cải thiện tình hình tài chính hiện tại, có nhiều kế hoạch tiền bạc khởi sắc hơn khi bạn biết tiết kiệm và dự trù cho những khó khăn có thể xảy ra trong tương lai. Một số người đầu tư có lợi trong thời gian này nữa đấy nhé.

Hôm nay, bản mệnh nên ưu tiên di chuyển theo hướng Hỷ thần: Hướng Tây Bắc, hoặc Tài thần: Hướng Tây Nam, hạn chế đi hướng Hắc thần: Hướng Đông Bắc.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Dậu

Chuyện xảy ra ngày hôm nay trong đời sống gia đình do ảnh hưởng của Dậu Tuất Tương Hại sẽ khiến bản mệnh phải ngồi lại để xem xét cách mà bạn thường đưa ra các quyết định. Đôi khi, người tuổi Dậu nhìn nhận mọi thứ một cách rất lý trí, tính toán, thay vì cảm tính, nhưng không hẳn lúc nào điều đó cũng là đúng đâu.

Hôm nay bản mệnh tự tin hơn trong việc thu phục người khác giới. Vận trình tình cảm của bạn đang ngày càng tốt đẹp hơn khi bạn biết dành thời gian để chăm sóc, vun vén nó.

Chính Tài tương trợ cho những con giáp tuổi Dậu kinh doanh có cơ hội thu lợi nhuận về mình. Việc làm ăn của bạn thuận lợi hơn mọi người cho dù thời gian hiện tại mọi thứ đang trong giai đoạn khó khăn.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Tuất

Nhân khi Thực Thần xuất hiện mang tới phúc lộc dồi dào, nếu con giáp tuổi Tuất có bất cứ niềm đam mê nào muốn theo đuổi thì ngày hôm nay là một cơ hội tuyệt vời để xắn tay áo lên và hiện thực hóa chúng. Hãy gạt bỏ những gì không quan trọng, không cần thiết để dành thời gian tập trung cho những giá trị tích cực mà bạn đam mê.

Hôm nay bản mệnh nên sắp xếp công việc sớm ổn thỏa để có nhiều thời gian nghỉ ngơi. Hãy để những việc quan trọng sang thời điểm khác, bạn không nên quyết định gì lúc tâm trí đang rối bời còn cơ thể thì đang đình công đâu nhé.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay là ngày khởi công tạo tác việc chi cũng không khỏi hại, thứ nhất là xây cất, cưới gã, chôn cất, đóng giường, lót giường, tranh tụng.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dậu

Tử vi ngày 30/8/2021 tuổi Hợi

Thiên Quan điềm báo những gì diễn ra ngày hôm nay dường như không đúng ý của con giáp tuổi Hợi một chút nào, nhất là khi các chi tiết nhỏ nhặt làm cho bạn không khỏi đau đầu. Tuy nhiên nếu bạn nhìn nhận mọi việc một cách tích cực hơn thì những rắc rối này cũng sẽ sớm đi qua mà thôi. Hãy cố gắng để đừng quá tập trung vào những tiểu tiết nhé.

Bản mệnh phải thận trọng xung quanh vấn đề tài chính ngày hôm nay. Bạn có thể mong muốn mua sắm, chiều chuộng bản thân một chút, nhưng nên giới hạn mức độ chi tiêu cho phù hợp, chớ phung phí rồi hối hận nhé.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay nghệ, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 9h-11h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Theo tuvingaynay.com!

*Các thông tin về tử vi 12 con giáp trên Men TV chỉ có mang tính tham khảo. Để xem tử vi hàng ngày, mời các bạn theo dõi Men TV tại mục Tử vi cá nhân hàng ngày nha

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.