Mỹ Khang Mỹ Khang
25/08/2021 12:00:00

Xem bói tử vi: Xem tử vi ngày 26/8/2021 thứ năm của 12 con giáp chính xác

Xem tử vi ngày 26/8/2021 thứ năm của 12 con giáp chi tiết chính xác về vận trình công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn hay xui xẻo để biết cách phòng tránh.

Thông tin xem ngày tốt xấu về ngày 26/8/2021 thứ năm:

Âm lịch: ngày 19, tháng Bảy, năm 2021 tức ngày Bính Ngọ, tháng Bính Thân, năm Tân Sửu, Tiết khí: Xử Thử, Trực: Khai, Ngày Hắc Đạo: Bạch Hổ Hắc Đạo (xấu)

Giờ Hoàng đạo
Mậu Tý (23h-1h): Kim QuỹKỷ Sửu (1h-3h): Bảo Quang
Tân Mão (5h-7h): Ngọc ĐườngGiáp Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh
Bính Thân (15h-17h): Thanh LongĐinh Dậu (17h-19h): Minh Đường
Ngũ hành

Ngũ hành niên mệnh: Thiên Hà Thủy

Ngày: Bính Ngọ; tức Can Chi tương đồng (Hỏa), là ngày cát.
Nạp âm: Thiên Hà Thủy kị tuổi: Canh Tý, Mậu Tý.
Ngày thuộc hành Thủy khắc hành Hỏa, đặc biệt tuổi: Mậu Tý, Bính Thân, Mậu Ngọ thuộc hành Hỏa không sợ Thủy.
Ngày Ngọ lục hợp Mùi, tam hợp Dần và Tuất thành Hỏa cục. Xung Tý, hình Ngọ, hình Dậu, hại Sửu, phá Mão, tuyệt Hợi.

Tuổi xung khắc
Xung ngày: Mậu Tý, Canh Tý
Xung tháng: Giáp Dần, Nhâm Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn
Hướng xuất hành
– Hỷ thần (hướng thần may mắn) – TỐT: Hướng Tây Nam
– Tài thần (hướng thần tài) – TỐT: Hướng Đông

Đọc thêm: Xem ngày 26 tháng 8 năm 2021 dương là bao nhiêu âm lịch, tốt hay xấu?

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, người tuổi Tý thường xuyên cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi vì phải chịu tác động xấu của cục diện Tương Xung. Bản mệnh cần tránh những suy nghĩ cực đoan, tiêu cực dẫn đến việc hành động thiếu kiểm soát, đem lại nhiều rắc rối.

Trong ngày hôm nay, bản mệnh cũng có thể nhận được sự quan tâm đến từ những đối tượng khác giới, tuy nhiên bạn chớ nên vội vàng đưa ra quyết định. Dù đã lập gia đình hay chưa, bạn cũng nên giữ khoảng cách với họ để có thể tìm hiểu kỹ hơn.

Kiếp Tài cho thấy bạn là một người hăng hái, nhiệt tình trong mọi việc, tuy nhiên chớ nên vì vậy mà hành động nông nổi. Nếu muốn nhận được nhiều sự tin tưởng hơn, hãy sửa đổi tật xấu của mình.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, do ảnh hưởng của cục diện Tương Hại, người tuổi Sửu thay đổi khá thất thường, lúc thì muốn thế này, lúc lại muốn thế khác. Bạn không giữ được sự điềm tĩnh, chín chắn, cẩn thận thường ngày nữa.

Đây cũng là nguyên nhân khiến bản mệnh thường mất kiên nhẫn khi làm những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và chau chuốt. Có lẽ bạn đã bắt mình phải chịu áp lực quá lớn trong thời gian vừa qua, nhân dịp cuối tuần, hãy nghỉ ngơi hợp lý nhé.

May mà nửa kia của bạn luôn là một người dịu dàng và thấu hiểu. Nếu có chuyện gì căng thẳng, hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận những hướng giải quyết đúng đắn.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Dần

Tam Hợp giúp đỡ, người tuổi Dần quyết đoán nên nghĩ gì là lập tức bắt tay vào làm ngay mà không cần phải để tâm quá nhiều đến ý kiến của người ngoài, song dường như những quyết định của bạn thường khá hấp tấp và vội vàng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần thay đổi cái tính “cả thèm chóng chán”, chỉ duy trì sự nhiệt huyết và kiên trì của mình trong khoảng thời gian ngắn tiến hành công việc, vì như vậy bạn sẽ khó mà thành công.

Hôm nay mối quan hệ giữa bạn và nửa kia phát triển tốt đẹp. Theo tuvingaynay.com trước khi đưa ra những quyết định trọng đại, hai người luôn luôn trao đổi ý kiến với nhau, chính vì vậy mà cả hai đều cảm thấy mình được tôn trọng.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Mão

Cục diện Tương Phá cảnh báo người tuổi Mão cần phải chú ý đến việc quản lý tiền bạc trong ngày hôm nay. Nếu không cần thiết, tốt nhất bản mệnh không nên chi tiêu quá phung phí hoặc nhẹ dạ cả tin, tin lầm đối tượng lừa đảo.

Nếu đang làm công việc kinh doanh, bạn cũng chớ vội vàng đưa ra quyết định đầu tư vào thời điểm này, bởi có thể bạn sẽ vướng phải những mối làm ăn bất lợi. Hãy bình tĩnh để chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Thương Quan cũng đưa ra lời cảnh báo tới những người theo đuổi con đường công danh sự nghiệp. Hôm nay, bạn chớ nên nóng nảy mâu thuẫn với những người quyền cao chức trọng, nếu không dễ gặp phải rắc rối khó giải quyết.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Xem tử vi ngày 26/8/2021 thứ năm của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Thìn

Do chịu Thiên Quan ảnh hưởng, người tuổi Thìn dễ vướng rắc rối chốn quan trường. Thậm chí bạn còn mâu thuẫn, xô xát với người khác. Hãy chú ý đến tình huống và đối tượng giao tiếp nhiều hơn.

Kẻ tiểu nhân cũng có cơ hội xuất hiện xung quanh bạn trong ngày hôm nay, vì thế cần tránh thái độ làm việc chểnh mảng, được chăng hay chớ, nếu không muốn kẻ xấu dễ nhân cơ hội để hạ bệ mình.

Mối quan hệ giữa con giáp này với những người lớn tuổi trong nhà rất hòa thuận. Vì vậy, nếu đang bối rối trước tương lai, chưa tìm ra hướng đi cho mình, bạn có thể chia sẻ với cha mẹ và tham khảo ý kiến của họ.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Tỵ

Công việc của người tuổi Tỵ tiến triển thuận lợi nhờ có sự trợ giúp của Tam Hội. Thái độ hòa nhã, ham học hỏi giúp bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người. Con giáp này có thể gặp được quý nhân trong ngày hôm nay.

Quý nhân có thể là người bạn đã quen biết suốt bấy lâu nay. Hãy khiêm tốn và chú ý lắng nghe, người đó sẽ chỉ có bạn hướng khắc phục những vấn đề còn khúc mắc ở hiện tại và những hướng đi phù hợp trong tương lai.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay là ngày trực Khai, là ngày nên làm những công việc mới như kết hôn, bắt đầu kinh doanh… ngoài ra nên kiêng những công việc không sạch sẽ như đào đất, chôn cất… Đặc biệt kỵ những việc mang tính hủy diệt như săn bắt, chặt cây.

Giờ tốt: 17h-19h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ phải chịu nhiều tác động xấu của cục diện Tự Hình. Bạn không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ hành động một cách nông nổi. Điều nay có thể mang lại cho bạn nhiều rắc rối.

Dù không thích nghe lời phê phán từ phía người ngoài, nhưng bản mệnh nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần, và nhiều khi chúng sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn những lời khen vô thưởng vô phạt.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Tây Nam để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Mùi

Người tuổi Mùi rất vượng vận đào hoa trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, bạn có thể nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người khác giới. Bạn có cơ hội tiếp xúc với những đối tượng triển vọng nếu biết mở lòng hơn.

Nếu đã lập gia đình, bản mệnh có một ngày yên bình. Bạn và nửa kia rất yêu thương nhau nên luôn bàn bạc và giúp đỡ nhau trong mọi công việc. Khoảng thời gian ở nhà luôn khiến bạn cảm thấy thư giãn.

Chính Quan nâng đỡ, bạn gặp nhiều may mắn trên phương diện học tập hoặc sự nghiệp. Chỉ cần kiên định với mục tiêu đặt ra và cố gắng hết mình vì nó, bạn sẽ đạt được thành công như mong đợi.

Giờ tốt: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Xem tử vi ngày 26/8/2021 thứ năm của 12 con giáp chính xác

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Thân

Thiên Ấn chiếu mệnh, người tuổi Thân tìm được cơ hội thể hiện ưu thế trong cách ngành nghệ thuật, nghiên cứu hoặc dịch vụ… Bạn nhận được sự đánh giá cao của đồng nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển trong tương lai.

Tuy nhiên, một số người cần mở rộng các mối quan hệ của mình, quan tâm đến thế giới xung quanh hơn là chỉ biết có mình. Tạo quan hệ tốt với mọi người cũng giúp con đường thăng tiến của bạn thuận lợi hơn.

Hôm nay mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia không quá tốt đẹp. Có thể hai người đang hiểu lầm nhau về một vấn đề nào đó. Đừng vội nóng giận và quy kết trách nhiệm cho ai, hãy bình tĩnh nói chuyện để hóa giải xích mích.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Dậu

Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Dậu có trách nhiệm trong công việc sẽ nhận được sự đánh giá cao của nhiều người. Nếu may mắn, bạn còn có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

Bản mệnh là người khiêm tốn nên luôn lắng nghe và học hỏi mọi người xung quanh, nhờ vậy mà bạn không ngừng tiến bộ. Hãy tiếp tục đặt cho mình những đích đến cao xa hơn chứ đừng vội hài lòng với hiện tại.

Hôm nay các mối quan hệ tình cảm của con giáp này phát triển không được lý tưởng. Bạn không nên đi tới những quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với cảm xúc của mình, cho dù đối phương có tích cực theo đuổi thế nào đi nữa.

Giờ tốt: 15h-17h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Tuất

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tuất dễ gặp vướng mắc với những người có chức có quyền. Vì vậy, bạn cần chú ý cách hành xử của mình, nếu có thể thì nên hạn chế tiếp xúc với những người như vậy nếu không muốn rước họa vào thân.

Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý đến những kẻ bất ngờ tiếp cận mình. Đó có thể là kẻ tiểu nhân đang tìm cơ hội để hãm hại bạn. Trong thời điểm này, bạn nên giữ vững lập trường và không tin theo lời xúi bẩy của bất cứ ai.

Con giáp này có một mái ấm rất hạnh phúc. Nếu đã kết hôn, hẳn người ấy sẽ luôn thấu hiểu và thông cảm với những hành động của bạn mỗi khi nóng nảy.

Giờ tốt: 11h-13h
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi ngày 26/8/2021 tuổi Hợi

Hôm nay người tuổi Hợi dễ gặp những điều không như ý trong các mối quan hệ xã hội. Không phải lúc nào bạn đối xử tốt với người ta thì người ta đáp lại tương tự. Biết vậy nhưng bạn vẫn không tránh khỏi thất vọng hoặc tổn thương.

Trong gia đình, mối quan hệ giữa đôi bên cũng không được như mong muốn. Hai người tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau. Hãy tìm hiểu nguyên nhân của sự rạn nứt này là gì và hàn gắn ngay khi còn kịp, đừng nên để mọi chuyện đi quá xa.

Tỷ Kiên cho thấy bạn dễ vướng phải rắc rối với bạn bè. Dù thân thiết đến mấy đôi bên cũng khó tránh được lúc mâu thuẫn hoặc hiểu lầm nhau, nhưng đôi bên hãy tránh nói những lời tổn thương đối phương hoặc có những hành động quá tiêu cực.

Giờ tốt: 5h-7h
Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

Theo tuvingaynay.com!

*Các thông tin về tử vi 12 con giáp trên Men TV chỉ có mang tính tham khảo. Để xem tử vi hàng ngày, mời các bạn theo dõi Men TV tại mục Tử vi cá nhân hàng ngày nha

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.