Minh Trung Minh Trung
20/07/2024 07:29:44

Video tóm tắt bóng đá Liverpool vs Preston North End: Thất bại bất ngờ

Video tóm tắt bóng đá Liverpool vs Preston North End – Đội hình có cả những hảo thủ như Salah vẫn thua cay đắng trước Preston North End (đội bóng đến từ giải hạng Nhất).

Video tóm tắt bóng đá Liverpool vs Preston North End

Liverpool đã có màn khởi động cho mùa giải mới không mấy ấn tượng khi để thua Preston North End, đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Anh, với tỷ số 1-0 trong trận giao hữu kín diễn ra tại trung tâm huấn luyện của đội.

HLV Arne Slot tung ra đội hình xuất phát khá mạnh với sự góp mặt của nhiều trụ cột, bao gồm đội trưởng Mohamed Salah với kiểu tóc mới mẻ, Szoboszlai, Curtis Jones và Harvey Elliott. Ngay từ những phút đầu tiên, "The Kop" đã tạo ra sức ép lớn và liên tục có những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Ben Doak và Salah lại tỏ ra vô duyên trong những pha dứt điểm cận thành.

Liverpool dồn ép Preston North End trong suốt 26 phút đầu tiên nhưng không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Đáng chú ý nhất là tình huống Salah căng ngang đẹp cho Elliott băng vào dứt điểm nhưng thủ thành Woodman đã cản phá thành công.

Phút thứ 27, Preston North End bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Robbie Brady cướp được bóng ở giữa sân và tung cú sút xa hiểm hóc khiến thủ thành Vitezslav Jaros của Liverpool không thể cản phá.

Sang hiệp hai, HLV Arne Slot quyết định thay đổi toàn bộ đội hình, tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ ngoại trừ Wataru Endo. Tuy nhiên, Liverpool vẫn tỏ ra bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ hòa. Phải đến những phút cuối trận, đội chủ nhà mới tạo được một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể đánh bại được thủ thành Woodman xuất sắc bên phía Preston North End.

Video tóm tắt bóng đá Liverpool vs Preston North End

Trận thua 0-1 trước Preston North End là hồi chuông cảnh tỉnh cho Liverpool trước thềm mùa giải mới. HLV Arne Slot còn rất nhiều việc phải làm để cải thiện lối chơi và tinh thần thi đấu của các học trò. Theo lịch dự kiến, Liverpool sẽ có thêm 4 trận giao hữu với Betis (27/7), Arsenal (1/8), MU (4/8) và Sevilla (11/8) trước khi bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh bằng cuộc đối đầu với Ipswich Town vào ngày 17/8.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com