Zen Zen
17/03/2024 08:59:04

TGĐ NPOIL Phan Thảo: Miền Tây là thị trường đầy tiềm năng

Vừa qua, tại Cần Thơ, thương hiệu dầu nhớt NPOIL đã chính thức ra mắt Văn phòng miền Tây, đánh dấu sự mở rộng thương mại dịch vụ và phát triển sản phẩm tại thị trường này. Chia sẻ tại sự kiện ra mắt Văn phòng miền Tây, TGĐ Phan Thảo cho biết miền Tây là thị trường đầy tiềm năng cho NPOIL.

“Việc khai trương Văn phòng Miền Tây là minh chứng cho cam kết phát triển lâu dài của NPoil tại thị trường đầy tiềm năng này. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự đầu tư bài bản và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, NPoil sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, góp phần vào sự phát triển của ngành dầu nhớt Việt Nam", ông Thảo chia sẻ.

Cũng theo TGĐ NPOIL, sự kiện khai trương Văn phòng ở miền Tây của NPOIL là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của NPoil trong chiến lược mở rộng thị trường, đồng thời khẳng định cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng khu vực Miền Tây.

Tổng Giám đốc NPOIL, ông Phan Thảo (ở giữa) tại sự kiện khai trương văn phòng miền Tây.Tổng Giám đốc NPOIL, ông Phan Thảo (ở giữa) tại sự kiện khai trương văn phòng miền Tây.

TGĐ NPOIL cũng cho biết với việc khai trương Văn phòng Miền Tây, NPoil mong muốn tăng cường sự hiện diện và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng tại khu vực, mở rộng mạng lưới phân phối, đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó, NPoil cho biết việc mở rộng vùng phủ sóng sẽ giúp hãng cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Văn phòng Miền Tây nằm tại vị trí đắc địa, thuận tiện cho việc giao thương và kết nối với các nhà phân phối, đại lý và khách hàng trong khu vực. Nơi đây được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tối ưu.

Sự kiện khai trương Văn phòng Miền Tây diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng với sự tham dự của ban lãnh đạo NPoil, các nhà phân phối, đại lý và khách hàng thân thiết. Trong khuôn khổ buổi lễ, NPoil đã giới thiệu về chiến lược phát triển thị trường Miền Tây, đồng thời ra mắt các sản phẩm mới nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

npoil, npoil khai trương văn phòng miền tây, văn phòng miền tây npoil, phan thảo

Mở rộng thị trường ở khu vực miền Tây, NPoil kỳ vọng không chỉ gia tăng sức mạnh thương hiệu, phục vụ khách hàng nhanh chóng, hiệu quả hơn mà còn góp phần vào sự phát triển kinh tế – xã hội của khu vực Miền Tây. NPoil tin tưởng rằng Văn phòng Miền Tây sẽ là cầu nối quan trọng giúp NPoil kết nối với khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu tại thị trường Miền Tây.

Về NPOIL

Thành lập vào năm 2009, Công Ty Cổ Phần NPOIL là Nhà Sản Xuất và Cung Cấp các loại dầu nhớt, mỡ bôi trơn, nhựa đường uy tín được nhiều khách hàng, nhà máy, doanh nghiệp tin dùng. Sau gần 15 năm phát triển, hiện nay NPOIL đã xây dựng được “ Hệ Thống Dầu Nhớt Hàng Đầu Việt Nam ” với hơn 100 cửa hàng tại 56 Tỉnh, Thành Phố và hơn 2000 điểm bán lẻ khắp Toàn Quốc.

NPOIL là thương hiệu dầu nhớt uy tín hàng đầu Việt Nam với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dầu nhớt cho các loại động cơ. Hiện nay NPOIL đã xây dựng được “Hệ Thống Dầu Nhớt Hàng Đầu Việt Nam ” với hơn 100 cửa hàng tại 56 Tỉnh, Thành Phố và hơn 2000 điểm bán lẻ khắp Toàn Quốc. Đến nay, công ty cung cấp ra thị trường trong nước hơn 300 mẫu mã sản phẩm phục vụ trong nhiều lĩnh vực: Dân Dụng, Công Nghiệp, Nông – Lâm – Ngư Nghiệp, Xây Dựng, Khai Thác Mỏ, Vận Tải, …và xuất khẩu sang một số nước: Châu Phi, Lào, Campuchia, Myanmar,…

NPOIL cung cấp đa dạng các sản phẩm dầu nhớt chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều loại động cơ khác nhau như dầu động cơ xe máy, ô tô, tải tàu, dầu công nghiệp, dầu thuỷ lực, mỡ bôi trơn, nhựa đường và các sản phẩm phụ trợ. NPoil cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, góp phần bảo vệ động cơ và nâng cao hiệu quả vận hành.

Liên hệ:

Website: https://daunhotnpoil.com/
Hotline: 0938 50 30 30 – 1900 75 75 25
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.