Minh Trung Minh Trung
18/10/2022 13:26:44

Samsung ra mắt DRAM LPDDR5X nhanh nhất

Samsung ra mắt DRAM LPDDR5X nhanh nhất từ trước đến nay.

Samsung thông báo rằng họ đang phát triển LPDDR5X, công nghệ kế nhiệm DRAM LPDDR5. Hôm nay, công ty thông báo rằng các chip DRAM mới đã được hoàn thiện.

Bộ nhớ mới đạt tốc độ 8,5 Gbps, đây là tốc độ nhanh nhất trong ngành dành cho DRAM. Nó thoải mái vượt qua tốc độ tối đa 7,5 Gbps đạt được hồi tháng 3.

DRAM LPDDR5X nhanh nhất, DRAM LPDDR5X

Công nghệ LPDDR5X không phải là mới trên thị trường, một loạt điện thoại thông minh thậm chí đã áp dụng nền tảng này. Tuy nhiên, bộ nhớ mới sẽ cho phép đạt được tốc độ thậm chí cao hơn với thiết kế lại bên trong tối thiểu.

Theo Samsung, mức tiêu thụ điện năng thấp và hiệu suất cao của LPDDR5X giúp nó phù hợp với các ứng dụng ngoài điện thoại thông minh - PC, máy chủ và ô tô.

DRAM LPDDR5X nhanh nhất, DRAM LPDDR5X

Daniel Lee, EVP của Nhóm lập kế hoạch sản phẩm bộ nhớ tại Samsung tiết lộ những nỗ lực hợp tác với Qualcomm trong việc phát triển DRAM LPDDR5X 8,5 Gbps đã cho phép công ty tăng tốc độ cung cấp trên thị trường trong hơn một năm.

Ziad Asghar, Phó Chủ tịch Quản lý Sản phẩm của Qualcomm cho biết thêm, công ty có trụ sở tại San Diego là cái tên đầu tiên trong ngành di động hỗ trợ bộ nhớ mới có tốc độ nhanh nhất trên chipset của mình.


   
0 bình luận     0 lượt thích

Mạng xã hội Men TV - Men Trending Vietnam hướng đến chia sẻ và lan tỏa lối sống tích cực, giàu nghị lực, bản lĩnh của người đàn ông Việt Nam.
Cơ quan chủ quản: VN TELECOM
Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Giấy phép hoạt động mạng xã hội số 715/GP-BTTTT do Bộ TTTT cấp ngày 28/12/2015.
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Sĩ Nông.
Văn phòng TP.HCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 0901.868.399
Truyền thông: 0932196959(Mr. Hiếu Thượng)
Email: mentv.social@gmail.com