CĐM rủ nhau xem Tâm Tư Ngàn Năm của Huỳnh Lập: Đỉnh của Viral là đây chứ đâu

Mặc dù chỉ mới chính phát sóng cách đây 5 ngày thế nhưng hiện tại Clip Viral “Tâm Tư Ngàn Năm” của Huỳnh Lập đã cán mốc gần 2 triệu lượt xem.

Dù là một phim quảng cáo thế nhưng chưa bao giờ một đoạn phim quảng cáo nào được nhiều người săn lùng để xem đến thế.

CĐM rủ nhau xem Tâm Tư Ngàn Năm của Huỳnh Lập: Đỉnh của Viral là đây chứ đâu 1

Chỉ có thể là Huỳnh Lập

Có thể nói Huỳnh Lập chưa bao giờ khiến khản giả phải thất vọng với khả năng sáng tạo của mình. Từ web -Dramma cho đến cầm trịch làm đạo diễn cho phim điện ảnh, và cho đến thời điểm hiện tại là các dự án quảng cáo viral, các đoạn clip của anh luôn được người xem ưa thích. Huỳnh Lập cũng sở hữu một lượng Fan hâm mộ vô cùng đông đảo.

Tâm Tư Ngàn Năm là một dự án quảng cáo cho thương hiệu Omo Matic. Bằng khả năng sáng tạo của mình thay vì đi vào trực tiếp những công dụng của sản phẩm thì Huỳnh Lập đã móc nối ba câu chuyện quá khứ và hiện tại khác nhau, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ cho người xem.

Xuyên suốt đoạn clip có thể thấy các câu chuyện đều đã thể hiện được nỗi vất vả và cực nhọc của phụ nữ trong việc giặt giữ quần áo, giữa quan niệm truyền thống và hiện tại cũng như cân nhắc về việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên hay công nghệ hiện đại cho việc giặt giũ.

Mở đầu Tâm Tư Ngàn Năm là câu chuyện quen thuộc Tấm Cám. Huỳnh Lập trong phân đoạn này đã trở thành Cám thay vì dì ghẻ trước đó.

Mở màn là cảnh Cám đang ngồi giặt đồ cho Hoàng Thượng và luôn tục bị con chim Tấm la hét làm phiền. Lối diễn tự nhiên cộng với sự kết hợp nhịp nhàng của các nhân vật đã khiến cho phân đoạn giặt giũ trở nên vui nhộn.

Bên cạnh đó cũng lột tả được phần nào bi kịch mà chị em thường hay gặp phải đó là cố quá thành quá cố, áo chẳng những sạch mà còn bay luôn cả màu.

CĐM rủ nhau xem Tâm Tư Ngàn Năm của Huỳnh Lập: Đỉnh của Viral là đây chứ đâu 2
Tạo hình nhân vật trong phân cảnh 1 Tâm Tư Ngàn Năm

Lướt sang câu chuyện thứ 2, chúng ta sẽ gặp lại một nhân vật kinh điển và câu nói quen thuộc: Mị muốn đi chơi!.

Huỳnh Lập lúc này trong vai mị đã tỏ ra vô cùng bi thương cho cuộc đời của mình bởi suốt ngày cứ quần quật giặt đồ. Điều đáng nói, là cô từ chối và bảo chỉ sử dụng sản phẩm giặt thiên nhiên.

Tuy nhiên khi áo giặt xong cũng là lúc chỉ còn lại mỗi mình Mị. Cuộc đời phụ nữ cũng y như vậy, sẽ luôn quần quật với việc giặt giũ không có hồi kết nếu sử dụng sản phẩm thiên nhiên.

Thực tế thì sản phẩm từ thiên nhiên tuy tốt nhưng yếu điểm lớn nhất của nó chính là công dụng quá lâu. Trong khi đó chúng ta lại không có quá nhiều thời gian để phí phạm cả đời vào công việc này.

Hiện tại với những công nghệ tiên tiến hỗ trợ, không ít các sản phẩm vừa an toàn được chiết xuất từ thiên nhiên lại tích hợp công nghệ hiện đại, cho hiệu quả nhanh chóng.

CĐM rủ nhau xem Tâm Tư Ngàn Năm của Huỳnh Lập: Đỉnh của Viral là đây chứ đâu 3
Tạo hình nhân vật trong phân cảnh 2 “Tâm Tư Ngàn Năm”

Mặc dù là clip quảng cáo nhưng rõ ràng sự sáng tạo của Huỳnh Lập là quá khủng. Số lượt xem Tâm Tư Ngàn Năm vẫn tiếp tục tăng cao và tạo nên một làn sóng lan tỏa mạnh trên MXH. Nếu hỏi rằng đỉnh của viral là đâu? Thì Tâm Tư Ngàn Năm chính là một ví dụ điển hình.

Song song với dự án này, mới đây Huỳnh Lập cũng đã ra mắt teaser chính thức phiên bản điện ảnh Ai Chết giơ Tay “Pháp Sư Mù”. Chủ đề của bộ phim xoay quanh nội dung về vấn đề tâm linh và chính thức ra rạp vào cuối năm 2019. Bộ phim hứa hẹn sẽ bom phòng vé trước Giáng Sinh.

Xem Tâm Tư Ngàn Năm – Huỳnh Lập kể: