LUG khai trương store thứ 55, dẫn đầu về số lượng cửa hàng hành lý tại Việt Nam

Hôm qua, LUG – thương hiệu bán lẻ sản phẩm hành lý – đã khai trương của hàng thứ 55 tại Việt Nam, qua đó trở thành chuỗi có số lượng cửa hàng hành lý nhiều nhất tại Việt Nam.

LUG từ lâu đã trở thành một thương hiệu bán lẻ sản phẩm hành lý được nhiều người dùng Việt Nam tin tưởng. Hệ thống bán lẻ của họ được tổ chức rộng rãi tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, đặc biệt tại các thành phố lớn và địa phương nổi tiếng về du lịch như TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang, An Giang. Theo thống kế, chỉ trong vòng 5 tháng gần đây, số cửa hàng của LUG trên toàn quốc đã tăng từ 30 lên 55 cửa hàng.

LUG

Theo đại diện của LUG, từ ngày 26/7, LUG chính thức có mặt thêm tại các trung tâm thương mại Robin (Quận 7, TP.HCM), Parkson Hùng Vương (Quận 5 – TPHCM), A&B Nha Trang, Royal City (Hà Nội) và cửa hàng trên mặt phố Quang Trung – Nha Trang. Với 55 cửa hàng bán lẻ, LUG tự tin có hệ thống phân phối rộng nhất về sản phẩm hành lý tại Việt Nam.

Theo nhận định của LUG, Việt Nam vẫn là một thị trường giàu tiềm năng do những năm gần đây xu hướng du lịch tăng trưởng mạnh. Không những vậy, việc giao thương giữa các vùng và giữa Việt Nam với thế giới được mở rộng, điều này khiến việc mua hành lý phục vụ cho những chuyến đi xa của doanh nhân cũng tăng cao.

Cũng theo thương hiệu này, các nhà phân phối, bán lẻ Việt Nam vẫn chưa tạo được dấu ấn sâu đậm trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm như vali, balo, túi xách, phụ kiện… do đó, LUG nhận định thị trường trong nước vẫn rất tiềm năng.

LUG

Trong số các nhà phân phối tại Việt Nam, LUG là chuỗi bán lẻ sản phẩm về hành lý uy tín, là đơn vị phân phối độc quyền hơn 25 thương hiệu quốc tế nổi tiếng đã được công nhận.

Chính những sản phẩm uy tín, chất lượng, có thương hiệu trên trường quốc tế như Elle, Echolac, DKNY, Antler, Conwood… đã giúp chuỗi bán lẻ này từng bước xây dựng được niềm tin, và việc mở rộng đến 55 cửa hàng trên toàn quốc là minh chứng rõ ràng nhất. Trong thời gian tới, LUG cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu cải tiến dịch vụ và mỗ rộng thêm nhiều cửa hàng mới trên khắp các tỉnh thành trong nước.