Làm sao để lên ‘CƠ’ nhiều hơn chỉ với 30 phút mỗi ngày?

Nếu như bạn đang có ý định nỗ lực hết mình cho việc luyện tập cơ bắp nhưng vẫn chưa thể xác định được mình sẽ chọn những bài tập nào cho hiệu quả với khung thời gian eo hẹp thì đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Huấn luyện viên chính của Equinox Gerren Liles, N.A.S.M – C.P.T, đã tạo ra một chương trình luyện tập chỉ với 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ có thể thêm nhiều cơ bắp hơn.

Điều đặc biệt là các bài tập không hề quá khó hay phức tạp, bạn có thể tập ngay tại nhà mà không nhất thiết bắt buộc phải đến phòng tập để sử dụng những thiết bị thể dục.

Với lộ trình này, trong 4 tuần, bạn sẽ tập thể dục 30 phút mỗi ngày, ít nhất ba ngày một tuần để có được kết quả tốt nhất. Đối với những ai bận rộn thì đây là một kế hoạch giúp tối ưu được thời gian, đẩy mạnh tốc độ trong thời gian ngắn giúp bạn vừa không tốn quá nhiều thời gian lại vẫn có thể đốt cháy mỡ nhanh chóng, trở nên mạnh mẽ hơn và cơ thể rắn chắc hơn.

Dưới đây là danh sách tên các bài tập giúp bạn nhanh chóng lên cơ bắp chỉ với 30 phút luyện tập mỗi ngày.

Khởi động: Bạn thực hiện các bài tập sau

  1. Jumping Jacks
  2. Butt Kicks
  3. High Knees
  4. Squats
  5. Walkouts
  6. Low Lunge w/ Twist
  7. Downward Dog Pushup

Mỗi động tác tập khoảng 20 lần cho các bên.

Vào bài chính: bạn thực hiện các bài tập sau

  1. Squats
  2. Kneeling Row
  3. Floor Press
  4. Reverse Lunge
  5. Knee Tucks
  6. Squat Jumps

Mỗi bài tập khoảng trong 50 giây, sau đó nghỉ một chút và bắt đầu bài tiếp theo. Bạn sẽ cần thêm một quả tạ có trọng lượng trung bình.

Thích và chia sẻ để ủng hộ Men TV!


Loading...

Làm sao để lên ‘CƠ’ nhiều hơn chỉ với 30 phút mỗi ngày?
Đánh giá

Xem thêm các chia sẻ khác: