Kinh doanh

Mỹ phẩm Cenlia tăng trưởng mạnh mẽ sau 2 năm thành lập

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Gem Center, mỹ phẩm Cenlia đã tổ chức buổi tiệc Cenlia Luxury Party nhân kỷ niệm 2 năm thành lập. Nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm tri ân các đối tác, đại lý và người tiêu dùng đã diễn ra tại buổi lễ.


Tham dự buổi lễ có mặt của hơn 150 nhà phân phối xuất sắc của Cenlia trong toàn quốc và các khách mời là ca sĩ, người mẫu, diễn viên nổi tiếng như: Noo Phước Thịnh, Thái Tuyết Trâm, Lilly Luta, Linh Napie….

Mỹ phẩm Cenlia

Qua 2 năm hình thành và phát triển, Cenlia đã khẳng định tên tuổi của mình trong ngành kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam. Với sự tin tưởng, đồng hành của các đối tác và người tiêu dùng, Cenlia đã đạt được nhiều kết quả khả quan, tích cực.

Có thể nói, những chính sách của ban giám đốc và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn hệ thống phân phối đã góp phần tăng doanh số đáng kể cho công ty. Chính sự gắn kết của tập thể đã đưa Cenlia trở thành một trong những thương hiệu mạnh, có tốc độ tăng trưởng nhanh trong ngành kinh doanh mỹ phẩm, với hệ thống phân phối trải dài từ Bắc đến Nam.

Tại buổi lễ, một trong ba nhà phân phối (NPP) toàn quốc của Cenlia, bà Hương Trang cho biết: “Mình rất hãnh diện vì những bước phát triển vượt bậc của Cenlia trong hai năm qua. Có được thành công như vậy, thì điều đầu tiên là yếu tố con người. Các thành viên trong toàn hệ thống Hương Trang luôn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau và tất cả cùng phấn đấu vì một mục tiêu chung là đưa Cenlia trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.”

Ông Lê Trùng Dương- Giám đốc Cenlia (giữa) cùng NPP miền Nam Hương Trang và các thành viên trực thuộc. 

Ông Lê Trùng Dương- Giám đốc Cenlia (giữa) cùng NPP miền Nam Hương Trang và các thành viên trực thuộc. 

Bà Hương Trang cho biết thêm, tất cả nguyên liệu làm ra sản phẩm của Cenlia đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, chất lượng đảm bảo và mẫu mã, bao bì thu hút nên được người tiêu dùng đánh giá rất cao.

Theo ban giám đốc công ty, phương hướng hoạt động của Cenlia trong thời gian tới là tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối, duy trì chất lượng sản phẩm hiện có và phát triển thêm các sản phẩm mới có chất lượng tốt, nâng cao khả năng cạnh tranh và khẳng định vị thế của Cenlia trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Bài liên quan:






Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ