Đẹp +

Tâm sự của Hannah Phạm, cô gái xứ Thanh yêu cái đẹp, mê làm đẹp

Cơ duyên nào đưa bạn đến với lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp?


Chắc là bởi sở thích làm đẹp, đam mê đem đến cái đẹp cho tất cả mọi người. Thực tế  là mỗi lần làm cho ai đó đẹp lên, mình thực sự rất vui, rất hạnh phúc.

Và đam mê đó đã thành động lực, là nền tảng để bạn thành công hôm nay?

Thực ra kinh doanh như đã “ăn vào máu” mình vậy. Mình thấy bản thân hiểu và nắm bắt việc nhanh, học hỏi người khác rất nhanh.

Mình bắt đầu từ kinh doanh mỹ phẩm cũng rất ngẫu hứng. Mê cái đẹp mà, thấy người ta làm đẹp, mình bắt chước làm theo…

Hannah Phạm

Dù còn rất trẻ, nhưng Hannah Phạm đã gặt hái được không ít những thành công trong kinh doanh ở lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp

Khi bước vào kinh doanh, mình tự tin nhất là cái tâm và nhiệt huyết đeo đuổi đam mê. Mình luôn đặt câu hỏi cho mình khi làm việc gì đó không trọn vẹn: “Tại sao người khác làm được còn mình thì không?”

Cứ thế, mình lao vào làm việc thật chăm chỉ, từng bước một thực hiện ước mơ mình đeo đuổi: Trở thành một người không chỉ thành công trong lãnh vực làm đẹp, mà còn giúp nhiều người khác thành công.

Ngoài đam mê kinh doanh, bạn còn có gì nữa để có thể thành công trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp?

Thế mạnh của mình là có kiến thức về da liễn nhờ nghiên cứu, tìm hiểu thường xuyên, liên tục, lại có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, là một tư vấn thẩm mỹ. Từ đó, mình bước vào kinh doanh mỹ phẩm nhờ mình đam mê và am hiểu.

Hannah Phạm Detox Facemask

Một trong những thương hiệu mỹ phẩm mà Hannah Phạm đang theo đuổi phát triển

Bạn có thể chia sẻ rõ hơn!?

Mình đã từng làm việc tại các spa, clinic hàng đầu Việt Nam, được  tiếp xúc và học hỏi kinh nghiệm với nhiều bác sĩ giỏi trong và ngoài nước, có thể kể tên Dr Goh Seng Heng của Singapore. Mình cũng từng là tư vấn thẩm mỹ cấp cao tại một trong những clinic của Dr Goh, là best seller tại hệ thống này.

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, mỹ phẩm, bản thân mình cũng đã đạt được những thành tích đáng tự hào như: Top 30 sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016; Top 10 thương hiệu mạnh đất Việt 2017…

Hannah Phạm

Vậy đối tượng bạn nhắm tới là gì, có phải là những hotgirl, những cô gái trẻ?

Mình không nhắm tới hot girl đâu, mà là tất cả các bạn gái làm công việc văn phòng, sinh viên, công nhân viên…, những người ý thức về việc chăm sóc sắc đẹp, muốn tìm hiểu và có vốn hiểu biết nhất định và đúng đắn về chăm sóc sắc đẹp, như chăm sóc da chẳng hạn…

Nhưng lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp hiện cạnh tranh rất gay gắt, bạn có lo lắng?

Hiện nay thì mỹ phẩm đủ loại nguồn gốc, giá cả, bày bán ở khắp mọi nơi, cạnh tranh rất khốc liệt. Nhưng đáng kể nhất, là tâm lý của rất nhiều phụ nữ Việt muốn cải thiện sắc đẹp nhanh, bất chấp sự an toàn.

Với mình, phải an toàn rồi mới đẹp, nên chắc chắn là sẽ gặp nhiều khó khăn trong tư vấn, thu hút khách hàng.

hannah Phạm

Với cô gái xứ Thanh, phải an toàn rồi mới đẹp…

Mải mê kinh doanh như vậy, bạn có dành nhiều thời gian cho bản thân, gia đình?

Mình vẫn luôn ý thức và cố gắng chăm sóc bản thân và gia đình, và rất hạnh phúc với những gì mình đang có.

“Là phụ nữ, phải yêu chính mình, chăm sóc cho sức khoẻ và sắc đẹp của mình thật tốt, để có thể chăm sóc cho gia đình tốt hơn… “

Là một người có kiến thức về da liễu, giàu kinh nghiệm liên quan tới các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bạn sẽ gửi lời khuyên gì tới những phụ nữ Việt đang xem bài viết này?

Dù bận bịu thế nào, stress ra sao, chị em phụ nữ cũng cần chú ý chăm sóc bản thân, bởi sắc đẹp nếu không biết chăm sóc, gìn giữ, sẽ tàn phai mỗi ngày.

Xin cảm ơn bạn!

Bài liên quan:






Bình luận

Leave a Reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

To Top
Chuyển đến thanh công cụ