_ap_ufes{"success":true,"siteUrl":"mtv.vn","urls":{"Home":"http://mtv.vn","Category":"http://mtv.vn/chuyen-muc/van-hoa-giai-tri/am-nhac","Archive":"http://mtv.vn/mentv/date/2017/01","Post":"http://mtv.vn/mentv/51279/ket-qua-bong-da-anh-tottenham-arsenal-west-ham-dong-loat-an-mung.html","Page":"http://mtv.vn/thong-tin-ca-nhan","Attachment":"http://mtv.vn/mentv/51279/ket-qua-bong-da-anh-tottenham-arsenal-west-ham-dong-loat-an-mung.html/arsenal-ket-qua-bong-da-anh_mtv-vn-33","Nav_menu_item":"http://mtv.vn/mentv/42025/dang-nhap-2-2.html","Custom_css":"http://mtv.vn/mentv/46978/mtv-ver1-10.html","Advanced_ads":"http://mtv.vn/mentv/advanced_ads/amp-ads-top-100","Schema":"http://mtv.vn/?schema=page"}}_ap_ufee
toyota giải phóng, mua xe toyota
Lan man thế sự

‘Thánh nữ Lâm Hằng’ – Lại trò tạo scandal để nổi tiếng bệnh hoạn!

Show hàng, khoe thân trên mạng xã hội, cái tên “Thánh nữ Lâm Hằng” gợi cho nhiều người sự liên tưởng đến một ngôi sao của loại “phim không dành cho trẻ em” ở Nhật Bản đang trở nên “hot” sau từng cú like, click share của cộng đồng mạng. Thế nhưng, khi một “ngôi sao mạng xã hội” được nổi lên nhờ vào những hình ảnh phản cảm, điều này cũng chứng tỏ một lối suy nghĩ cực kỳ lệch lạc của một bộ phận giới trẻ Việt hiện nay.

Nổi tiếng. Nhiều người biết đến. Bán quảng cáo kiếm tiền nhờ sự nổi tiếng. Trở nên giàu có. Đó là những gì mà không ít những bạn trẻ đang suy nghĩ, làm mọi thứ để đạt được, bằng bất kỳ phương thức nào, cho dù đó là bằng những cách gây phản cảm và đi ngược lại thuần phong mỹ tục, giá trị văn hoá dân tộc.

Thánh nữ Lâm Hằng, cái tên xa lạ bỗng nhiên gây sốt cộng đồng mạng từ tối 25/10 xuất phát từ một đoạn video live stream trên Facebook từ một tài khoản có tên “Thánh nữ Lâm Hằng”. Trong đoạn video phát trực tiếp bằng công nghệ live streaming của Facebook ấy, một cô gái ăn mặc mát mẻ dùng nhiều từ ngữ khiêu khích và còn để một câu status cực kỳ kích thích: “Đủ 20.000 chia sẻ… Hằng nude nhé”.

Thánh nữ Lâm hằng

Ngay sau khi status trên được tài khoản Facebook ‘Thánh nữ Lâm Hằng’ đăng tải, video live stream trên đã đạt một con số kỷ lục: 200.000 đang xem cùng lúc. Ngoài ra, chỉ sau hơn mười mấy tiếng đăng clip, đoạn video trên đã nhận được 2,2 triệu lượt xem và hơn 100 ngàn lượt like và gần 40 ngàn lượt chia sẻ thông qua Facebook.

Tôi không biết ‘Thánh nữ Lâm Hằng’ là ai, cũng chẳng “rỗi hơi” đi săn tìm xem Facebook của ‘thánh nữ Lâm Hằng’ ấy là gì, nhưng chắc hẳn là sau sự kiện trên, cái tên “thánh nữ Lâm Hằng” đã trở nên nổi tiếng và chủ tài khoản Facebook trên đã được ít nhất hơn 2 triêu người tỏ tường.

Em tên gì, hỡi cô gái có nickname “thánh nữ Lâm Hằng”? Vì sao em lại tự bán rẻ nhân phẩm và xem mình là một công cụ câu like? Vì sao chỉ để trở nên nổi tiếng, em đã bất chấp và vả vào giá trị văn hoá của dân tộc, vào vẻ đẹp thuỳ mị, nết na và duyên dáng của những người phụ nữ Việt Nam một cái “rõ kêu như vậy?

Hết “Công chúa thuỷ tề” Tùng Sơn với lối ăn mặc dị hợm, tạo hình nhìn đến “giật cả mình”, rồi lại đến “Thánh nữ Lâm Hằng” khoe thân trên mạng xã hội để nổi tiếng. Tất cả đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh nên nhìn lại và quan tâm đến con cái mình nhiều hơn? Sẽ ra sao nếu các em cảm thấy những điều trên là thú vị, là thật “cute”, thật ngầu và “chuyện bình thường ở huyện”? Sẽ ra sao nếu những giá trị văn hoá bị dần mất đi lúc nào không hay mà thay và đó là những trò lố lăng, chiêu tạo scandal trên mạng xã hội để nổi tiếng?

Sức mạnh của sự nổi tiếng nó nằm ở đâu? Ở giá trị vật chất mà nó mang lại hay là cảm giác thoả mãn vì được nhiều người chú ý, được chứng tỏ bản thân, dù hành động “vô văn hoá” ấy sẽ chẳng chứng  tỏ được điều gì ngoài sự vô học?

Mạng xã hội, nguy hiểm như một con dao. Nó sắc bén đến nỗi người cầm dao, chơi dao không khéo sẽ tự làm tổn thương chính mình và nhiều người khác..

Click để viết bình luận

Viết bình luận

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Xem nhiều

To Top