Uniqlo gia nhập thị trường thời trang Việt, ông chủ Uniqlo nói gì?

Chủ thương hiệu thời trang nổi tiếng Uniqlo, ông Tadashi Yanai khẳng định Việt Nam là thị trường tiềm năng, và cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á mà còn là cửa hàng kiểu mẫu của hãng.

Tadashi Yanai, ông chủ Uniqlo cho biết Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để Uniqlo có thể phát triển ở khu vực Đông Nam Á.

Mới đây, tin vui cho các tín đồ thời trang Việt Nam là thương hiệu Uniqlo của vị tỷ phú giàu nhất Nhật Bản Tadashi Yanai đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên rộng đến hơn 3000 mét vuông ở Quận 1, TPHCM.

Uniqlo việt nam, Uniqlo đồng khởi, thời trang Uniqlo
Cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi ở Quận 1, TPHCM là cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam.

Đích thân tỷ phú giàu nhất Nhật Bản, Nhà sáng lập kiêm CEO của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo, Tadashi Yanai đã đến Việt Nam dịp này.

Trong buổi gặp gỡ với truyền thông, ông Tadashi Yanai xác nhận cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Việt Nam không chỉ thuộc hàng lớn nhất Đông Nam Á mà còn là cửa hàng kiểu mẫu của hãng. Như những lần chia sẻ trước, ông nhấn mạnh Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất và cũng là cơ sở sản xuất quan trọng hàng đầu của hãng.

Theo khẳng định của tỷ phú Tadashi Yanai, Đông Nam Á là một trọng điểm đang phát triển của thế giới và Việt Nam có tiềm năng lớn nhất. Bởi vì dân tộc Việt rất chăm chỉ. Gần đây tôi đến thăm Hà Nội và tôi rất ngạc nhiên. Thành phố này thật đẹp, sạch sẽ và an toàn. Tôi chắc rằng, đây là nơi mà chúng tôi có thể tìm thấy nhiều khách hàng ủng hộ sản phẩm của mình.

Uniqlo, chủ thương hiệu Uniqlo, tỷ phú Tadashi Yanai, tỷ phú nhật bản Tadashi Yanai
Tadashi Yanai, ông chủ Uniqlo cho biết Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng để Uniqlo có thể phát triển ở khu vực Đông Nam Á.

Với TP HCM, trong tương lai, thành phố này sẽ trở thành một đô thị lớn như Paris, London hay Tokyo. Việt Nam không chỉ có kinh tế đang phát triển mà còn có bề dày lịch sử. Trình độ của người dân Đông Nam Á cao nhất phải kể đến người Việt. Đất nước các bạn sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ hàng hóa lớn nhất khu vực này.

Mục tiêu của tôi là sản phẩm Uniqlo sẽ trở thành tiêu chuẩn thế giới, một sản mặc bền qua nhiều năm. Các bạn mặc thử sẽ thấy và đó sẽ là câu trả lời rõ nhất cho việc chúng tôi không phải là thời trang nhanh

Ông Tadashi Yanai, vị tỷ phú giàu nhất Nhật Bản với khối tài sản khoảng 29,5 tỷ USD sinh năm 1949. Cửa hàng Uniqlo đầu tiên được ông Yanai mở ra ở Hiroshima năm 1984. Sau 35 năm, Uniqlo có hơn 2.200 cửa hàng ở 25 quốc gia trên thế giới. Ông Yanai và gia đình hiện đang nắm 44% cổ phần của Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu Uniqlo.