Zen Zen
13/08/2022 13:52:45

Y2mate: Tải Video, Tải MP3 từ YouTube về máy miễn phí

Y2mate là một website cho phép người dùng tải video và âm thanh MP3 từ YouTube về máy tính nhanh chóng và miễn phí.

Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải video Youtube, tải video TikTok từ website này. 

y2mate

Y2mate.com là gì?

Y2mate.com là một trang web cho phép người dùng có thể tải xuống video và âm thanh từ YouTube mà không cần đăng ký hay tạo tài khoản. Đặc biệt, Y2mate là địa chỉ khá quen thuộc để tải nhạc MP3 online cho những tín đồ âm nhạc. Website này hỗ trợ tải về tất cả các định dạng video, âm thanh như 3gp wmv flv mo mp3 webm... là định dạng phổ biến của các video từ youtube, facebook, tiktok.

Website cũng cho phép chuyển đổi các định dạng file video, âm thanh đặc biệt quá trình chuyển đổi và cho phép tải xuống diễn ra nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Cách tải video hay nhạc MP3 về máy tính bằng Y2mate

Để tải video hay nhạc MP3 về máy tính, hãy mở trang web https://y2mate.com, sau đó sao chép và dán liên kết của video YouTube bạn muốn tải xuống.

y2mate

Sau đó, Y2mate sẽ hiển thị các phiên bản khác nhau của video. Các phiên bản bao gồm MP3, Mp4 hoặc các định dạng tương tự khác.

Về cơ bản, đây không phải là một trang web có hại. Tuy nhiên, các thông báo và cửa sổ bật lên liên tục xuất hiện trên trang web có thể dễ dàng ảnh hưởng đến Windows máy tính của bạn.

Trang web Y2mate có nhiều quảng cáo chuyển hướng người dùng đến các trang web độc hại khác khi được nhấp vào. Hầu hết các quảng cáo này dẫn đến trò chơi và đôi khi là các trang web khiêu dâm. Y2mate.com cũng có một loại vi-rút được gọi là vi-rút Y2mate.com. Mặc dù bản thân Y2mate không có hại, nhưng vi-rút Y2mate.com lại có hại.

Thật khó để tránh nhấp vào cửa sổ bật lên khi ở trên Y2mate.com vì tab tải xuống liên tục di chuyển. Thật không may, khi bạn nhấp vào quảng cáo hoặc thông báo, máy tính của bạn sẽ tự động bị nhiễm vi-rút Y2mate.com và nhiều cài đặt có hại có thể xảy ra.

Cẩn trọng khi tải video từ Y2mate

Nếu có thể, chúng tôi khuyên bạn nên tránh tải xuống video từ Y2mate. Tuy nhiên, có một số biện pháp phòng ngừa bạn có thể thực hiện trên website nếu bạn không thể tìm thấy bất kỳ trang web tải xuống video thay thế nào (hầu hết đều nguy hiểm).

Cách tải video an toàn từ Y2mate.com

  • Sử dụng trình chặn quảng cáo ( tiện ích mở rộng trình duyệt của Avira bao gồm trình chặn quảng cáo tuyệt vời).
  • Không cho phép Y2mate hiển thị bất kỳ thông báo nào.
  • Không nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào (chúng thường xuất hiện ở bên phải màn hình).
  • Nếu một cửa sổ mở ra trong tab mới, hãy kiểm tra URL (nếu đó không phải là Y2mate.com, hãy đóng nó lại).
  • Có một phần mềm chống virus an toàn với khả năng bảo vệ theo thời gian thực phù hợp chạy trong nền.
  • Kiểm tra tên tệp Y2mate trước khi tải xuống: Nhiều nút tải xuống sẽ bật lên, cố gắng lừa bạn tải xuống PUP và phần mềm độc hại thay vì video của bạn. Kiểm tra tên tệp của tệp tải xuống khớp với tên của video bạn muốn tải xuống trước khi nhấp vào Lưu .
  • Nếu hệ thống của bạn đang hoạt động kém, bạn thấy cửa sổ bật lên trên màn hình, có các thanh công cụ mới trong trình duyệt hoặc không chắc chắn những gì bạn đã tải xuống từ Y2mate – thiết bị của bạn có thể đã bị nhiễm phần mềm độc hại.

Giải pháp tải video YouTube thay thế Y2mate

Có rất nhiều tùy chọn khác để hỗ trợ tải xuống video YouTube miễn phí ngoài website này. Một trong những tùy chọn là OnlineVideoConverter. OnlineVideoConverter là một trình tải xuống video dễ sử dụng, vì bạn chỉ yêu cầu liên kết video YouTube và bạn đã sẵn sàng. Nhược điểm duy nhất của nó là tốc độ chậm khi tìm nạp và tải lên dữ liệu.

Bên cạnh đó, còn các website hỗ trợ tải video từ Youtube online miễn phí được nhiều người sử dụng chẳng hạn như SaveFrom.net

Đôi dòng về các website hỗ trợ tải video trực tuyến

Tuy nhiên, các dạng website cho phép tải về video online này thường có khả năng chứa nhiều lượt tải xuống phần mềm độc hại, quảng cáo, liên kết và cửa sổ bật lên. Chúng có thể chuyển hướng người dùng đến các trang web không an toàn.

Các trang web không an toàn này thường sẽ nhắc người dùng cài đặt PUP (các chương trình không mong muốn tiềm ẩn) hoặc chứa các cuộc tấn công theo ổ đĩa (phần mềm độc hại tải xuống tự động). Vì vậy, bạn nên cẩn trọng khi sử dụng các công cụ tải về video online như Y2mate. 

Còn nếu bỏ qua các mối nguy, có biện pháp phòng ngừa mã độc hoặc có kiến thức tự bảo vệ mình trước các website nguy hại, bạn vẫn có thể sử dụng Y2mate như một địa chỉ yêu thích để tải về các video, file âm thanh mong muốn từ các nền tảng như Youtube, TikTok...

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.