Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
04/07/2022 11:41:26

Vina CHG: Công ty in bao bì giấy uy tín, giá tốt

In bao bì giấy đang trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều doanh nghiệp. Do đó, lựa chọn công ty in bao bì giấy uy tín với giá tốt là tiêu chí quan tròn hiện nay.

Bao bì không đơn giản chỉ là vật chứa đựng và bảo quản sản phẩm, mà nó còn thực hiện chức năng thu hút khách hàng cũng như quảng bá hình ảnh doanh nghiệp và cạnh tranh với các đối thủ trong ngành. 

Do đó, việc in bao bì giấy là vô cùng quan trọng và cần thiết để tạo sự khác biệt cho mỗi đơn vị.

Xu hướng in bao bì giấy được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, vì sao?

Thân thiện với môi trường

Bao bì giấy là phương pháp đóng gói thân thiện với môi trường, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay.

Giấy cung như mực in được sử dụng để sản xuất cho bao bì đều dễ dàng phân hủy và không để lại bất cứ độc tính nào trong môi trường đất.

Vì thế, bao bì giấy là giải pháp đóng gói bền vững được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn và đang dần trở thành xu hướng trong tương lai.

in bao bì giấy, in bao bì

An toàn cho sức khỏe

Hầu hết bao bì giấy được sản xuất từ bột gỗ nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Do đó, các doanh nghiệp thường in bao bì giấy phục vụ các mục đích đóng gói trong ngành thực phẩm, ngành dược,…

Thu hút khách hàng tiềm năng

Bảo vệ môi trường là chiến dịch được phát động trên toàn thế giới. Do đó, doanh nghiệp sản xuất sử dụng bao bì giấy rất dễ được người dùng chấp nhận và hưởng ứng. 

Đây cũng là tiềm năng rất lớn cho các doanh nghiệp để kịp thời nắm bắt thị trường, xây dựng thương hiệu và thu hút nhiều khách hàng hơn.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cần đầu tư hơn về mặt hình ảnh, thiết kế cũng như cách thức in bao bì giấy để thu hút hơn với người dùng.in bao bì, in bao bì giấy,

Dễ dàng in ấn

In bao bì giấy nói chung dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với việc in ấn các dòng bao bì khác. Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức với chi phí thấp nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh bắt mắt và phù hợp với nhu cầu và thị hiếu người dùng hiện nay.

Công ty in bao bì giấy uy tín, giá tốt

Bao bì giấy đang đứng đầu xu hương in bao bì, do đó có nhiều đơn vị in bao bì giấy quảng cáo giá rẻ nhưng chất lượng lại không được đảm bảo. Điều này làm ảnh hưởng rất xấu đến việc bảo vệ sản phẩm cũng như thương hiệu doanh nghiệp khi sản phẩm ra thị trường.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất giải pháp chống hàng giả, in bao bì chống giả, Hiện nay, Vina CHG đang nâng cấp đầu tư công nghệ in ấn các loại bao bì khác nhau, đặc biệt là mảng bao bì giấy và bộ nhận diện thương hiệu, catalog, tờ rơi,....

Vina CHG  tự hào là công ty uy tín trong ngành in bao bì và được nhiều khách hàng đánh giá cao. 

Vì sao nên in bao bì tại Vina CHG: 

Máy móc sản xuất bao bì giấy hiện đại

Vina CHG đang sở hữu các trang thiết bị, máy móc sản xuất và in bao bì giấy hiện đại. Dây chuyền sản xuất bao bì giấy được nhập mới hoàn toàn từ nước ngoài.

Điều này giúp Vina CHG đáp ứng được các yêu cầu quan trọng cho các doanh nghiệp có nhu cầu in bao bì và đem đến chất lượng sản phẩm vượt trội, cũng như những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.in bao bì, in bao bì giấy, vina chg

Đa dạng kỹ thuật in hiện đại

Với các máy móc hiện đại thì  Vina CHG cũng sở hữu những kỹ thuật in ấn hiện đại:

Kỹ Thuật In Flexo: In Flexo là sử dụng máy in hiện đại cho ra màu sắc đẹp và giá thành rẻ, tùy vào nhu cầu khách hàng để lựa chọn phương pháp in phù hợp.

Kỹ Thuật In Offset: In Offset là phương pháp in ấn được ưu tiên sử dụng tại xưởng in của Vina CHG cho ra sản phẩm chất lượng cao; đảm bảo khách hàng hài lòng.

Cung cấp các dịch vụ trọn gói cho sản phẩm

Bên cạnh in bao bì sản phẩm, Vina CHG cũng sẽ tư vấn và thiết kế in ấn các ấn phẩm catalog, tờ rơi, vỏ hộp, túi, tem chống hàng giả và các phần mềm quản lý cho doanh nghiệp.

Nguyên liệu đảm bảo an toàn

Vina CHG sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chuẩn và tuân thủ các quy định hiện hành trong các ngành nông dược, thực phẩm, dược phẩm,…Vina CHG cũng tiến hành theo dõi tất cả các nguyên liệu thô được sử dụng trong bao bì ở mỗi giai đoạn sản xuất.

Giá cả cạnh tranh

Vina CHG có nhà máy in trực tiếp, không qua trung gian cho nên giá thành sẽ rất cạch trạnh, tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.  Do đó, Vina CHG luôn báo giá in bao bì giấy tốt nhất cho khách hàng,

Đa dạng thiết kế, chất lượng

Tất cả sản phẩm bao bì giấy, tem nhãn decal đều chuyên viên thiết kế tư vấn hoặc thiết kế theo yêu cầu của doanh nghiệp, in ấn với chất lượng cao nhất để làm hài lòng khách hàng.

in bao bì, in bao bì giấy,

Đặt lơi ích khách hàng lên hàng đâu

Khi in ấn bao bì tại Vina CHG, chất lượng và an toàn và lợi ích khách hàng được Vina CHG ưu tiên hàng đầu. Vì thế, để bảo vệ quyền lợi của đối tác và người tiêu dùng, chúng tôi cam kết.

Liên tục cập nhật công nghệ mới

Để đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trên thị trường, Vina CHG mở rộng quy mô sản xuất với nhà xưởng và trang máy móc cao cấp hơn.

Liên tục cập nhật những tiến bộ, xu hướng mới nhất trong thiết kế, kỹ thuật sản xuất và in ấn bao bì. 

Kể từ khi thành lập Vina CHG đã phát triển trở thành một thương hiệu chuyên về chống hàng giả, bảo vệ và quảng bá thương hiệu được công nhận rộng rãi và nhận được sự tin tưởng rất nhiều từ các thương hiệu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Giờ đây, với sự chuyển đổi đầu tư dây chuyền sản xuất bao bì  tiên tiến cùng quy trình sản xuất hiện đại của Vina CHG, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm khi in ấn bao bì cho sản phẩm.

Các nhà sản xuất đang cần tìm một đơn vị sản xuất bao bì giấy uy tín, chất lượng và đảm bảo tiến độ thì Vina CHG là địa chỉ đáng tin cậy bạn có thể hợp tác.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website: vinachg.vn hoặc hotline: 091 994 8389.
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.