Minh Anh Minh Anh
05/09/2022 22:09:10

Tử vi tuần mới (5/9 - 10/9): 4 con giáp sau bội thu vào cuối tuần

Cùng xem tử vi tuần mới hé lộ những thú vị gì về tài lộc và tình yêu của 12 con giáp nhé!

Những ngôi sao cho thấy khởi động tuần mới, Tý Dần, Mão, Dậu sẽ gặp khá nhiều thuận lợi về tài lộc đặc biệt là bội thu vào cuối tuần. Sửu hơi mất năng lượng vào đầu tuần nhưng nhanh chóng lấy lại phong độ, Thìn Tỵ trôi qua êm ả. 

Dưới đây là tử vi tuần mới 12 con giáp (5/9 - 10/9). Mời các men tham khảo.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Tý

Tuần mới này Tý sẽ đột nhiên phát hiện ra một vài năng lực đặc biệt của mình mà trước giờ bạn không phát hiện ra. Ẩn ngoài sự nhút nhát và có phần rụt rè đó là một tinh thần mạnh mẽ quyết đoán và dứt khoát.

tử vi 12 con giáp, tử vi tuần mới, tử vi, tử vi hàng ngày

Khi đứng trước các tình huống nguy cấp bạn có những phản ứng cực kỳ chính xác. Điều này đã khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ. Cấp trên đánh giá rất cao bạn thông qua sự kiện lần này.

Tình yêu đạt ⅘, bạn và người đó vẫn tiếp tục tình bể tình, tài lộc ở mức trung bình 2.5/5 có một số hoạt động phát sinh ngoại giao, song việc này là không thể tránh khỏi.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Sửu

Sửu tuần này khởi đầu tuần mới khá uể oải nhưng rất may là bạn nhanh chóng lấy lại phong độ của mình vào giữa tuần. Nhưng đến cuối tuần thì cảm xúc của bạn vẫn không ổn định. Bạn có một ngày dài nằm nghỉ ngơi và không muốn làm gì. 

Công việc 4.5/5 thuận lợi; Tình yêu ở mức trung bình ⅗, riêng Tài lộc đạt 5/5. Tuần này bạn sẽ có thêm một khoản thu nhập bất ngờ.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Dần

tử vi 12 con giáp, tử vi tuần mới, tử vi, tử vi hàng ngày

Dần tuần này thu nhập tốt bất ngờ. Đầu tuần bạn bàn bạc thuận lợi các mối làm ăn, giữa tuần thì chốt kèo. Sự nghiệp tài lộc tuần này vô cùng ổn. Chuyện tình cảm cũng không có gì mới lạ. Tuy nhiên bạn sẽ có chút khó chịu vào giữa tuần với dạ dày, cần ăn uống đầy đủ không nên bỏ bữa bạn nhé.

Công việc: 4.5/5, Tình yêu ⅘; Tài lộc: 5/5.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Mão

Một chút drama xảy ra vào đầu tuần khiến bạn hơi đau đầu và mệt mỏi vì phải xử lý. Mà nguyên nhân lại đến từ chính đồng nghiệp của bạn. Nhưng rất may là bạn xử lý rất ổn thỏa. Tuần này thần tài gõ cửa bạn chính vì thế mà suốt cả tuần bạn đều rủng rỉnh tiền bạc. Cuối tuần hứa hẹn là một ngày nghỉ tuyệt vời bên cạnh người thân và gia đình.

Công việc: 5/5; Tình yêu 3.5/5;  Tài Lộc: 5/5.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Thìn

tử vi 12 con giáp, tử vi tuần mới, tử vi, tử vi hàng ngày

Tuần này Thìn bỗng trở nên trì trệ, suy tư nhiều hơn thường ngày. Đang từ một người năng nổ vui vẻ bỗng dưng Thìn lại trở nên im lặng cả tuần khiến người thân, bạn bè đồng nghiệp ai nấy đều lo lắng. Nhưng không sao đó là do bạn đang ở trong giai đoạn một muốn một mình mà thôi để suy nghĩ về định hướng trong thời gian sắp tới mà thôi.

Tài lộc ổn định, dù chưa có gì đột biến nhiều nhưng bạn không gặp phải cảnh túng thiếu. Con giáp này rất hiếm khi rơi vào cảnh túng thiếu tiền bạc, tình yêu thì nở rộ, bạn và người ấy khá mặn nồng. 

Công việc:2.5/5, Tình yêu: 5/5, Tài Lộc: ⅗.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này Tỵ trôi qua khá yên bình, tuy giữa tuần có gặp chút rắc rối xung đột với đồng nghiệp vào giữa tuần nhưng mọi thứ vẫn ổn. Công việc bình bình, tài lộc và chuyện tình cảm không có gì nổi bật. Cuối tuần hứa hẹn là một những ngày thoải mái giúp bạn phục hồi lại tinh thần sau cả tuần làm việc mệt mỏi.

Công việc: ⅗, Tình yêu: 2,5/5, Tài Lộc:⅘.

Tử vi tuần mới cho Tuổi Ngọ

Tuần này của Ngọ khá là sóng gió. Ngọ gặp khá nhiều điều không thuận lợi do đó hạn chế đi xa cũng như đưa ra các quyết định quan trọng trong tuần sẽ rất dễ mắc sai lầm. Ngoài ra lời khuyên dành cho bạn trong tuần này đó là cũng không nên cho bất kỳ ai mượn tiền.

Chuyện tình cảm cũng xảy ra một chút lục đục, bạn nên nhường người ấy không nên cự cãi sẽ rất dễ khiến cả hai đi trên bờ vực chia tay.

Công việc: ⅘, Tình yêu: ⅖, Tài lộc: 2/5

Tử vi tuần mới cho Tuổi Mùi

Tuần này những ngôi sao cho thấy tuổi Mùi làm gì cũng hung. Bạn gặp khá nhiều những chướng ngại cả trong công việc, sự nghiệp và gia đình. Lời khuyên dành cho bạn là không nên đưa ra bất cứ ý kiến nào trong thời điểm này, tránh chủ nghĩa “anh hùng” mà tự gây hoạ cho bản thân, vừa hỏng việc lại còn gây ra nhiều hệ luỵ kéo dài sau đó.

Công việc: ⅖, Tình yêu: ⅗, Tài lộc: 2/5

Tử vi tuần mới cho Tuổi Thân

tử vi 12 con giáp, tử vi tuần mới, tử vi, tử vi hàng ngày

Tuần này Thân sẽ có rất nhiều cơ hội để toả sáng. Con giáp này dễ dàng ghi điểm mạnh trong mắt đối tác, đồng nghiệp và bạn bè bởi sự khéo léo trong cách ứng xử, hài hước và rất duyên của mình. 

Nhờ tài ăn nói mà Thân cũng thu về khá nhiều những dự án hấp dẫn, tài lộc tăng mạnh trong tuần. Tình yêu thì Thân tuần này sẽ gặp được người trong mộng, cả hai dễ dàng cảm nắng và rơi và lưới tình ngay khi gặp nhau nhưng dù thế nào thì vẫn phải bình tình và làm chủ cảm xúc thân nhé.

Công việc: 5/5, Tình yêu: ⅘, Tài lộc: 5/5

Tử vi tuần mới cho Tuổi Dậu

Dậu tuần này ra tiền khá nhiều. Con giáp này có nhiều khoản phải chi trong tuần dẫn đến tài lộc bị hao hụt mạnh. Song đừng lo lắng, vào khoản cuối tuần bạn sẽ lại thu lại nhanh chóng mà thôi. Dậu tuần này cũng hứa hẹn đóng vai trò người hòa giải khá tốt. Bạn hòa giải các mối xung đột với đồng nghiệp dễ dàng nhanh chóng, công việc thuận lợi và ghi điểm mạnh trong mắt mọi người.

Công việc: 5/5, Tình yêu: ⅗. Tài Lộc: 4/5

Tử vi tuần mới cho Tuổi Tuất

Tuần này Tuất gặp rất nhiều may mắn, con giáp này liên tục gặp nhiều may mắn trong tuần đặc biệt là về tiền bạc. Tuy nhiên tiền vào nhiều nhưng lại không giữ được, vào ngõ trước ra ngõ sau. Do đó lời khuyên dành cho Tuất đó là tuyệt đối không nên rút tiền ra khỏi thẻ để hạn chế việc mua sắm quá trán. Thêm vào đó con giáp này giữa tuần sức mua sắm rất mạnh, khéo chưa hết tháng lại túng thiếu dù trong tháng kiếm được rất nhiều.

Về chuyện tình cảm do tiền bạc thuận lợi nên cả hai cũng vui vẻ mặn nồng hơn, thêm vào đó bạn cũng có thêm nhiều mối quan hệ mới.

Công việc: ⅘, Tình yêu: ⅘, Tài lộc: 5/5

Tử vi tuần mới cho Tuổi Hợi

tử vi 12 con giáp, tử vi tuần mới, tử vi, tử vi hàng ngày

Tuổi Hợi tuần này đánh mất khá nhiều cơ hội do tính chần chừ, không quyết đoán, nhiều cơ hội kiếm tiền đến với bạn vì vậy mà cũng vụt đi nhanh chóng. Gia đình xảy ra một số lục đục nhỏ, tình cảm cũng không thuận lợi suông sẻ khiến bạn cảm thấy buồn rầu, từ đó nảy sinh nhiều chướng ngại trong việc phát hiện các cơ hội.

Công việc: ⅖, Tình yêu ⅗, Tài lộc: 2.5/5

Trên là xem bói tử vi tuần mới cho 12 con giáp tuần từ ngày 5/9/2022 - 10/9/2022. Chúc các Men một tuần mới vạn sự hanh thông, nhiều thành công và sức khoẻ nha! À, nhớ là các thông tin tử vi hàng ngày mình chia sẻ chỉ mang tính chiêm nghiệm và có giá trị tham khảo thôi nha!

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.