Minh Minh
12/12/2021 11:35:58

Các món quà tặng khách hàng đối tác cuối năm ý nghĩa nhất

Dịp cuối năm là thời điểm thích hợp để bạn “hâm nóng tình cảm” với khách hàng, đối tác bằng các món quà tặng ý nghĩa và sang trọng.

Một món quà tri ân cuối năm thật ý nghĩa và phù hợp là cách thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu dài. Dưới đây là 9 gợi ý quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.

Món quà tặng khách hàng mang giá trị nhân văn

Bạn có thể tặng quà cho những người bất hạnh, quyên góp từ thiện cho trẻ em vùng cao trên danh nghĩa là khách hàng, đối tác. Ngoài ra, những món quà mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp không chỉ “lấy lòng” khách hàng mà doanh nghiệp của bạn còn đóng góp cho xã hội tốt đẹp hơn. Điều này có thể tạo nên hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt công chúng.

Bạn có thể nhập những sản phẩm từ những dự án, doanh nghiệp có mục đích từ thiện quyên góp nhưng vẫn đảm bảo về mặt hình thức, giá trị. Cụ thể là những sản phẩm như túi xách eco, ốp lưng điện thoại, ví cầm tay, văn phòng phẩm, bộ đũa chén tô chế tác từ dừa..

Bộ ấm trà, chén sứ

Dù văn hóa uống trà đã không còn phổ biến trong đời sống hiện đại, nhưng người Việt vẫn có thói quen sắm sửa bộ ấm trà cất giữ và sử dụng trong những dịp quan trọng. Riêng chén sứ là vật dụng thiết yếu trong đời sống của mọi gia đình. Lựa chọn bộ ấm trà và chén sửa có các lợi ích sau:

  • Ngân sách thấp, hiệu quả đảm bảo.
  • Tính ứng dụng trong đời sống cao.
  • Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.
  • Qùa tặng phù hợp cho đối tác, khách hàng thân thiết.

quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.

Bộ ấm trà sứ sang trọng, tinh tế phù hợp tặng đối tác và khách hàng thân thiết.

Lịch thiết kế đẹp và ấn tượng

Lịch năm mới là quà tặng khách hàng truyền thống mỗi dịp cuối năm. Dù ý tưởng đã cũ nhưng sản phẩm này luôn phù hợp và đạt hiệu quả cao.

  • Phù hợp tặng cho khách hàng, đối tác sử dụng quanh năm.
  • Đơn giản, hữu ích và ngân sách thấp.
  • Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.

quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.

Lịch để bàn là món quà cuối năm có tính ứng dụng cao

Rượu vang

Rượu vang là món quà tặng khách hàng quen thuộc trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vì vậy, bạn có thể tặng khách hàng thân thiết/đối tác rượu vang.

Bạn cũng thể dán logo công ty lên hộp rượu, kèm bưu thiếp để tri ân khách hàng, đối tác. Đây cũng là món quà tặng khách hàng có ngân sách thấp, phù hợp với những công ty vừa và nhỏ.

quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.
Rượu vang là món quà tặng khách hàng cuối năm không bao giờ lỗi thời

Đồng hồ treo tường.

Sản phẩm này phù hợp mọi không gian sống và làm việc. Đồng hồ treo tường có thể in ấn logo/nhận diện thương hiệu để gợi nhắc khách hàng/đối tác về công ty. Bạn có thể mua đồng hồ có trang trí đẹp, thiết kế độc đáo để người nhận ấn tượng hơn về “tấm lòng” của bạn.

Bộ đựng mứt tết.

  • Phù hợp tặng cho nhân viên, khách hàng thân thiết và đối tác.
  • Cần chọn hộp đựng mứt có chất liệu bền (như tre/gỗ/lục bình thủ công mỹ nghệ), thiết kế đẹp, sang trọng.
  • Ngân sách thấp, tính gợi nhớ trong dịp cuối năm cao.

Bộ ly 12 con giáp

Đây là món quà tặng khách hàng rất độc đáo dịp cuối năm. Bộ ly sang trọng, mang tính biểu tượng cao, sáng tạo sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người nhận. Sản phẩm có thể được làm bằng thủy tinh cao cấp hoặc kim loại không gỉ được mạ vàng sang trọng, có hình 12 con giáp theo bát tự của người Á Đông.

Bộ ly mạ vàng 12 con giáp là món quà cuối năm đặc biệt, rất ấn tượng.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hích hợp tặng cho các đối tác chiến lược, khách hàng lớn do ngân sách lớn hơn.

8/ Mèo thần tài may mắn Maneki Neko Nhật Bản

Quà tặng cuối năm có mục địch nhằm xây dựng các mối quan hệ và lòng trung thành của khách hàng với sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Ngoài ra, việc tặng món quà mang đến sự may mắn thành công về tiền tài cũng được nhiều công ty ưa chuộng.

Mèo Thần Tài Maneki Neko hay còn gọi là mèo may mắn có nguồn gốc từ Nhật Bản. Hiện nay rất nhiều sử dụng để cầu may mắn, tài lộc cho gia đình, nơi kinh doanh.

quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.
Mèo thần tài Maneki Neko tặng khai trương khai vận chiêu phúc, tài lộc vào nhà, tiền vô như nước hay những mẫu mèo thần tài chiêu tài khai vận hứa hẹn sẽ là món quà tặng tốt và ý nghĩa nhất đối với gia chủ.

Maneki Neko House : Địa chỉ cung cấp mèo thần tài Maneki Neko tặng khai trương uy tín hàng đầu

Với các loại mèo thần tài như trên thì gia chủ phải lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ để đáp ứng nhu cầu phong thủy. Các bạn có thể đặt mua tượng mèo thần tài, mèo may mắn tại cửa hàng Mèo thần tài Maneki Neko House.

Tại đây bạn sẽ được các nhân viên tư vấn mẫu mèo thần tài phù hợp với nhu cầu sử dụng, đồng thời sẽ hiểu thêm về các ý nghĩa hoa văn trên thân mình chú mèo. Giúp bạn có lựa chọn tốt nhất để “rinh” một chú mèo thần tài thu hút tài khí, vượng lộc về cho cửa hàng, công ty, gia đình.

Maneki Neko House đang cung cấp hơn 300 mẫu mèo thần tài Maneki Neko Nhật Bản , trong đó hơn 200 mẫu độc quyền , hoàn toàn chưa xuất hiện trên thị trường Việt Nam.

Địa chỉ showroom ( Main store ): Số 81, đường Bình Lợi, p.13, q.Bình Thạnh, TPHCM

Zalo: 0398630727
Email: manekinekovietnam@gmail.com
HOTLINE: ‌‌‌‌028 66825942 – 0398630727

9/ Lọ cắm hoa

Lọ cắm hoa là vật dụng không thể thiếu trong những ngày lễ tết, cuối năm. Một lọ cắm hoa được thiết kế tinh xảo, sang trọng có thể là món quà thích hợp tặng đối tác.

quà tặng khách hàng và đối tác dịp cuối năm.

Mẫu mã lọ cắm hoa cũng đa dạng và dễ dàng chọn lựa. Bạn nên mua lọ cắm hoa chất lượng sứ hoặc pha lê để món quà tặng khách hàng có giá trị và phù hợp để tặng cho đối tác.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.