Bill Bill
15/10/2022 16:20:08

Pixel Watch không thể sạc bằng bộ sạc không dây Qi

Pixel Watch không thể sạc bằng bộ sạc không dây Qi cũng như từ điện thoại.

Pixel Watch vừa được Google ra mắt cách đây vài ngày. Thiết bị được bán kèm với cục sạc không dây nhỏ trong hộp, cũng như nhiều đồng hồ thông minh khác. Tuy nhiên, không giống như một số đối thủ cạnh tranh, Pixel Watch không thể sạc từ bất kỳ thứ gì ngoài củ sạc đi kèm.

Thông tin đến trực tiếp từ chính Google. Công ty cảm thấy cần phải làm rõ việc này thông qua một thông điệp được gửi cho 9to5Google:

“Tính năng sạc Qi không được hỗ trợ trên Google Pixel Watch. Nó không đảm bảo cung cấp mức sạc ổn định, ổn định hoặc mạnh mẽ. Nếu cố gắng làm như vậy có thể dẫn đến việc phóng điện trong một số trường hợp. Pixel Watch chỉ hỗ trợ sạc bằng bộ sạc được bán kèm trong hộp”.

Pixel Watch, sạc không dây, sạc Qi

Có vẻ như với nhiều thao tác phức tạp, bạn vẫn có thể sạc được Pixel Watch từ bộ sạc Qi hoặc điện thoại của mình (nếu nó hỗ trợ sạc không dây ngược). Tuy nhiên, điều này có thể không an toàn theo lí giải của Google.

Rõ ràng, vấn đề có thể xuất phát từ kích thước rất nhỏ của cuộn dây sạc không dây bên trong của Pixel Watch. Vì vậy, tốt nhất bạn chỉ nên sử dụng bộ sạc đi kèm nếu không muốn xảy ra các sự cố đáng tiếc.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.