Bill Bill
03/12/2021 09:54:38

Netflix bổ sung thêm 3 trò chơi miễn phí

Dominoes Café, Knittens và Wonderputt Forever là 3 tựa game miễn phí vừa được Netflix bổ sung cho những người dùng đăng ký dịch vụ của mình.

Theo PhoneArena, chương trình trò chơi của Netflix không hoạt động giống như các dịch vụ trò chơi truyền thống vì nó không yêu cầu người dùng trả tiền đăng ký hàng tháng. Tuy nhiên, bạn phải là người đăng ký Netflix để có quyền truy cập vào một số trò chơi di động trong thư viện của nó.

Khi ra mắt vào đầu tháng trước, chương trình đã cung cấp cho người đăng ký Netflix một danh sách khá ngắn các trò chơi di động mà họ có thể chơi miễn phí: Stranger Things: 1984, Stranger Things 3: The Game, Shooting Hoops, Card Blast và Teeter Up.

Game miễn phí Netflix

Cách đây chưa đầy hai tuần, Netflix đã thêm hai trò chơi mới vào danh sách: Gameloft’s Asphalt Xtreme và Bowling Ballers. Hôm nay, ba trò chơi mới được thêm vào danh sách: Dominoes Café, Knittens và Wonderputt Forever

Mặc dù những thứ này có thể không hấp dẫn như những tựa game trước, nhưng chúng có thể chơi miễn phí và không bao gồm quảng cáo, tính phí bổ sung hoặc mua hàng trong ứng dụng. Nếu bạn muốn chơi bất kỳ trò chơi nào do Netflix cung cấp và bạn đang sử dụng thiết bị Android, bạn có thể làm như vậy thông qua hàng trò chơi chuyên dụng và tab trò chơi.

Mặt khác, các thành viên trên thiết bị iOS sẽ thấy một hàng trò chơi chuyên dụng, nơi họ có thể chọn bất kỳ trò chơi nào để tải xuống.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.