Bill Bill
28/10/2022 07:52:33

Microsoft sẽ đưa Age of Empires lên thiết bị di động

Mới đây, Microsoft khẳng định sắp phát hành phiên bản Age of Empires dành cho thiết bị di động.

Age of Empires là một trong những tựa game chiến thực thời gian thực lớn nhất mọi thời đại, nhưng trong hơn 25 năm, nó đã bị “mắc kẹt” trên một nền tảng duy nhất: PC. Sự thật mà nói, các game thủ trên thiết bị di động đã được may mắn trải nghiệm không chỉ một mà đến 2 tựa game Age of Empires, nhưng đây không phải là những bản tái tạo trung thực của bất kỳ trò chơi nào trong số bốn tựa game trong series dành cho PC.

Phiên bản Age of Empires di động, game di động, Age of Empires, Microsoft

Microsoft đã ra mắt Age of Empires: Castle Siege, một loại trò chơi phòng thủ tháp, trên các thiết bị Android và iOS khoảng bảy năm trước. Ngay sau đó là Age of Empires: World Domination, tựa game chiến thuật thời gian thực cũng được phát hành trên cả hai nền tảng di động.

Thật không may, những trò chơi di động này chia sẻ quá ít thứ với trò chơi PC, vì vậy Microsoft đã buộc phải đóng cửa cả hai sau một vài năm. Tin tốt là công ty có trụ sở tại Redmond vẫn sẵn sàng đầu tư vào một tựa game Age of Empires khác, kể cả sau khi hai tựa game trước không thu hút được người hâm mộ.

Đầu tuần này, thương hiệu Age of Empires đã kỷ niệm 25 năm thành lập, một cột mốc ấn tượng được Microsoft đánh dấu một cách xứng đáng. Đầu tiên, công ty thông báo rằng Age of Empires cuối cùng cũng đã đến với hệ máy Xbox. Age of Empires II: Definitive Edition ra mắt trên Xbox vào ngày 31 tháng 1 năm 2023, trong khi Age of Empires IV sẽ ra mắt vào cuối năm sau.

Thứ hai, Microsoft đã công bố Age of Empires IV: Anniversary Edition, bao gồm hai nền văn minh mới - Malian và Ottoman, những thành tựu và thách thức mới, quần xã sinh vật mới, 8 bản đồ nhiều người chơi mới và 11 ngôn ngữ trò chơi mới. Chủ sở hữu Age of Empires IV sẽ nhận được Bản cập nhật kỷ niệm miễn phí.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Microsoft đã tiết lộ rằng họ đang đưa Age of Empires lên thiết bị di động. Trò chơi được phát triển bởi World’s Edge, một studio thuộc sở hữu của Microsoft chuyên giám sát nhượng quyền Age of Empires.

Thật không may, ngoài một đoạn giới thiệu ngắn, không có gì khác được biết về trò chơi, nhưng có vẻ như đây sẽ là một sự chuyển thể trung thành từ các phiên bản đã được phát hành trên PC.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.