Bill Bill
03/10/2022 20:54:57

Google tin tức: Sẽ có gì tại sự kiện ra mắt Pixel 7 của Google?

Google News: Sự kiện ra mắt Pixel 7 của Google cũng là dịp để chúng ta chờ đợi sự xuất hiện của Pixel Watch và nhiều thiết bị khác.

Sự kiện phần cứng vào mùa thu năm nay của Google hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Nó không chỉ đánh dấu sự ra mắt của Pixel 7 series là còn là dịp để chiếc đồng hồ thông minh Pixel đầu tiên trình làng – Pixel Watch.

Ngoài ra, liệu có bất ngờ nào khác đang chờ anh em ta tại sự kiện này không? Chờ xem và dự đoán thử nhé các Men.

Pixel 7 và Pixel 7 Pro

Tất nhiên, phần lớn sự kiện sẽ dành cho 2 ngôi sao Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Tại hội nghị Google I/O hồi giữa năm, những tiết lộ đầu tiên của Google cho thấy bộ đôi này thừa hưởng nhiều từ thiết kế của Pixel 6 hồi năm ngoái.

Nghĩa là anh em có thể chờ đợi 1 thiết kế với khung nhôm liền mạch kéo dài đến thanh camera. Máy sử dụng chip Tensor G2 mới hứa hẹn cải thiện hiệu suất cho media, nhận dạng giọng nói và các tác vụ khác. Chúng sẽ chạy Android 13.

Sự kiện ra mắt Pixel 7, điện thoại Google, Pixel Watch

Pixel 7 sẽ có 2 camera sau giống như Pixel 6 thông thường, trong khi bản Pro có thêm một camera thứ ba.

Rò rỉ nguyên mẫu cho thấy Pixel 7 tiêu chuẩn sẽ có RAM 8GB và bắt đầu với 128GB dung lượng lưu trữ, giống như thiết bị tiền nhiệm. Các rò rỉ cho thấy Tensor 2 không có cải thiện vượt trội về mặt hiệu suất. Ngoài ra, Google có vẻ không dự định nâng cấp quá nhiều cho camera của dòng điện thoại Pixel 7.

Một tin đồn từ người sáng lập Android Police Artem Russakovskii khẳng định rằng Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ có giá khởi điểm tương ứng là 599 và 899 USD.

Pixel Watch

Ngôi sao tiếp theo là Pixel Watch – chiếc đồng hồ thông minh chính thức đầu tiên của Google. Nó hứa hẹn sẽ chạy Wear OS 3.

Thiết bị được kỳ vọng sẽ tích hợp nhiều tính năng từ các thiết bị Fitbit như theo dõi sức khỏe, giấc ngủ và sức khỏe chung.

Sự kiện ra mắt Pixel 7, điện thoại Google, Pixel Watch

Google chưa chia sẻ nhiều về thiết bị này nhưng các rò rỉ cho thấy các tính năng đo nhịp tim, oxy trong máu và theo dõi điện tâm đồ có thể được mượn từ Fitbit Charge 5. Sẽ không ngạc nhiên khi chúng ta được chứng kiến tính năng chạm để thanh toán của Wallet.

9to5Google cho rằng Pixel Watch có thể sử dụng chip Samsung Exynos thay vì chip Tensor tùy chỉnh. Nó sẽ có RAM lớn 2GB (ngay cả Galaxy Watch chỉ có '1,5GB'), 32GB dung lượng lưu trữ và bộ xử lý đồng bộ kiểm tra tuổi thọ pin.

Còn gì khác?

Sự kiện ra mắt Pixel 7, điện thoại Google, Pixel Watch

Khả năng xuất hiện của Pixel Tablet tại sự kiện này là không cao. Tuy nhiên, anh em có thể trông chờ vài thiết bị mang thương hiệu Nest (thuộc sở hữu của Google).

Về mặt phần mềm, biết đâu sẽ có một bất ngờ nào đó mà Google chưa bao giờ hé lộ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.