Bill Bill
20/06/2022 19:45:47

Chồng thêm 5 triệu Euro nữa, MU có De Jong?

MU vừa gửi thêm một lời đề nghị mới cho Barca để hỏi mua tiền vệ De Jong.

Theo tờ Mundo Deportivo, MU đang cho thấy quyết tâm sở hữu tiền vệ De Jong khi tiếp tục gửi Barca một lời đề nghị mới trị giá 75 triệu euro (cùng với một khoản phụ phí chưa được xác định). Theo các nguồn tin rò rỉ trước đó thì Barca ban đầu yêu cầu 80 triệu euro cho đội bóng nào muốn có được chữ ký của tiền vệ người Hà Lan. Như vậy, MU có vẻ chỉ còn đang cách mục tiêu chuyển nhượng của mình 5 triệu euro nữa mà thôi.

De Jong, Barca, MU

Báo chí châu Ạu trước đó tiết lộ MU đã hỏi mua De Jong với giá 60 triệu euro nhưng nhận lấy cái lắc đầu từ ban lãnh đạo Barca. HLV Erik ten Hag có vẻ không hài lòng vì điều này và cho rằng BLĐ MU thiếu quyết liệt trong việc hỏi mua mục  tiêu quan trọng cho việc xây dựng đội bóng của ông.

Tân HV trưởng MU xem De Jong là hạt nhân trong kế hoạch tái thiết của ông. Chỉ khi hoàn thành mục tiêu này, ông mới tính đến việc chiêu mộ các vị trí khác trong đội hình.

De Jong, Barca, MU

De Jong là một thành phần quan trọng trong đội hình của Barca trong những năm gần đây. Tuy nhiên, tình hình tài chính eo hẹp lúc này buộc đội bóng Tây Ban Nha phải lên kế hoạch bán anh để giảm quỹ lương và có thêm tiền để đầu tư nâng cấp đội hình.

De Jong có vẻ không muốn rời Barca. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào việc có đội bóng nào bạo chi để Barca gật đầu bán cầu thủ trụ cột của mình hay không nữa.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.