Minh Anh Minh Anh
29/07/2021 14:15:10

Facebook xác nhận chuẩn bị ra mắt kính thông minh Ray-Ban

CEO Facebook, Mark Zuckerberg cho biết đây chỉ là một bước đệm mà công ty hướng tới việc cho ra đời kinh thực tế tăng cường phiên bản hoàn chỉnh.

Lần ra mắt phần cứng tiếp theo của Facebook sẽ là kính thông minh Ray- Banm vốn được cộng động mong đợi từ lâu. CEO Facebook, Mark Zuckerberg cũng đã chính thức xác nhận thông tin này trong một buổi phỏng vấn gần đây tuy nhiên cụ thể chính xác là thời gian nào thì vị CEO vẫn chưa bật mí mà chỉ tiết lộ là trong năm 2021

Giám đốc điều hành Facebook cho biết: “Sắp tới đây, lần phát hành sản phẩm tiếp theo sẽ là sự ra mắt của chiếc kính thông minh đầu tiên của chúng tôi từ Ray-Ban hợp tác với EssilorLuxottica.  Đây sẽ là chiếc kính đặc biệt thú vị giúp bạn có thể làm được nhiều việc tiện ích nhanh chóng và gọn gàng”.

Câu nói này đã khiến cho khá nhiều người tò mò về cách mà chiếc kính sẽ hoạt động và lợi ích mà nó mang lại. Liệu nó có thực hiện được cuộc gọi thoại không, có thể truy cập vào một trợ lý thông minh không. Liệu nó có cần phải tích hợp với ứng dụng điều khiển trên điện thoại thông minh, tương tự như Snap Spectacles hoặc Amazon’s Echo Frames.

Zuckerberg cho rằng việc ra mắt kính Ray-Ban là một phần trong “hành trình hướng tới kính thực tế tăng cường đầy đủ trong tương lai” của Facebook.

Công ty đã làm việc trên một thiết bị như vậy trong một thời gian dài, chuyển đổi nỗ lực thông qua đơn vị nghiên cứu Dự án Aria của họ và thậm chí sản xuất kính AR nguyên mẫu, đã thấy ở trên.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.