Minh Anh Minh Anh
29/07/2021 10:51:03

Đến lượt Netflix yêu cầu ekip sản xuất bắt buộc phải chích vắc xin Covid

Trong thông báo mới nhất của mình Netflix cho biết sẽ yêu cầu các diễn viên và một số ekip làm phim trong các bộ phim do họ sản xuất tại Mỹ bắt buộc phải được tiêm vắc xin để chống lại Covid – 19. Đây được xem là một biện pháp mà gã khổng lồ đưa ra nhằm ngăn chặn biến thể Delta tiếp tục lan rộng trên toàn quốc.

Trang Deadline đưa tin, Gã khổng lồ chiếu phim trực tuyến đã phát thông báo yêu cầu các ekip làm phim của mình, các diễn viên tham gia trong các bộ phim tại Khu A, được hiểu là tại Hoa Kỳ phải được tiêm phòng. Không chỉ những người ngày và cả những người có liên hệ chặt chẽ với họ cũng phải được tiêm phòng. Tuy nhiên vẫn sẽ có một số ngoại lệ  bao gồm lý do tuổi tác, y tế hoặc tôn giáo.

Netflix đã xác nhận biện pháp này với The Verge nhưng từ chối bình luận thêm.

Những công ty công nghệ khác gồm Google, Facebook cũng đã áp dụng biện pháp tương tự đối với những nhân viên trở lại văn phòng làm việc.

Trong khi đó, Apple được cho là đang có kế hoạch trì hoãn chính sách bắt buộc quay trở lại làm việc. Công ty cũng sẽ bắt đầu yêu cầu khẩu trang trong các cửa hàng bán lẻ của Apple cho cả khách hàng và nhân viên, bất kể tình trạng tiêm chủng của họ như thế nào.

Tuần này, Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh đã ban hành hướng dẫn mới cho một số người được tiêm chủng, bao gồm cả việc khuyến khích họ đeo khẩu trang ở những nơi công cộng trong nhà ở những vùng có số lượng COVID-19 cao.

Netflix là hãng phim lớn đầu tiên công bố chính sách tiêm chủng bắt buộc đối với các ekip sản xuất phim của mình tại Mỹ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.