Tôi là Quỳnh Tôi là Quỳnh
28/07/2021 17:12:18

5 lý do nên in tem chống hàng giả tại Vina CHG

Tại sao nên chọn Vina CHG? 5 lý do khiến doanh nghiệp chọn in tem chống hàng giả tại Vina CHG sẽ được Mentv trả lời chi tiết trong bài viết này.

Vina CHG là đơn vị in tem chống hàng giả uy tín hiện nay. Không chỉ được các doanh nghiệp đánh giá cao mà cơ quan quản lý nhà nước cũng ghi nhận Vina CHG đã có nhiều đóng góp tích cực trong công tác chống hàng giả.

Bên cạnh đó, Vina CHG cũng là đơn vị đầu tiên trong lĩnh vực chống hàng giả được được Tổ chức Ecovadis cấp Chứng chỉ CSR (Trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội trong chuỗi cung ứng toàn cầu).

Tuy nhiên, để hiểu sâu hơn về Vina CHG, Vina CHG có gì đặc biệt để các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn làm đối tác in tem chống hàng giả.5 lý do nên in tem chống hàng giả tại Vina CHG

5 lý do nên in tem chống hàng giả tại Vina CHG

1. Đơn vị in tem chống hàng giả có tính pháp lý

Để con tem chống hàng giả thực sự có hiệu lực và có khả năng chống giả thì con tem đó phải được phát hành bởi đơn vị có pháp lý tức được nhà nước cấp phép in tem theo quy định của pháp luật.

2. Đơn vị có kinh nghiệm, chuyên nghiệp

Vina CHG là đơn vị đã có gần 15 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chống hàng giả. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm Vina CHG hiểu rõ những vấn đề daonh nghiệp gặp phải , cũng như các xử lý vấn đề một cách tốt nhất và hiệu quả nhất.

Sự dày dặn kinh nghiệm và chuyên môn cho nên Vina CHG biết sản phẩm của doanh nghiệp sẽ phù hợp với loại tem nào; công nghệ nào là tối ưu với giá cả phù hợp; tránh rủi ro khi in xong lại không phù hợp.

3. Đơn vị có uy tín, thương hiệu

Không dễ để 1 thương hiệu có thể đứng vững suốt gần 15 năm và trở thành đơn vị uy tín được nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ chọn là đối tác in tem chống hàng giả như Vina CHG.

Đó là bởi tinh thần làm việc và triết lý đặt lợi ích khách hàng lên trên hết của Vina CHG. Vina CHG luôn cam kết về chất lượng các sản phẩm tem chống hàng giả và các dịch vụ đi kèm đạt chất lượng tốt nhất.

doanh nghiệp in tem chống hàng giả

4. Đơn vị đa dạng thiết kế, công nghệ chống giả cao

Tại Vina CHG, doanh nghiệp sẽ có nhiều sự chọn lựa để tìm ra được mẫu tem phù hợp nhất đối với sản phẩm của doanh nghiệp mình.

Từ mẫu mã, công nghệ chống hàng giả, thiết kế cũng sẽ được Vina CHG đưa ra một cách đa dạng. Doanh nghiệp có thể tùy ý lựa chọn cũng như đưa ra yêu cầu thiết kế.

Một con tem bắt mắt với thiết kế đẹp sẽ dễ thu hút người dùng hơn là 1 mẫu mã cũ và không có gì nổi bật.

Bên cạnh đó, công nghệ chống giả cũng là 1 một yếu tố cực kì quan trọng. Nó có quyết định rất lớn trong việc sản phẩm có chống giả được hay không.

Một con tem chứa công nghệ cao chắc chắn sẽ làm tốt nhiệm vụ ngăn chặn hàng giả của mình, bảo vệ thương hiệu , tạo dựng uy tín doanh nghiệp.5 lý do nên in tem chống hàng giả tại Vina CHG

5. Có nhà in ấn chuyên nghiệp

Hiện nay nhiều đơn vị quảng cáo in tem chống hàng giả nhưng thật chất chỉ là đơn vị trung gian giữ daonh nghiệp và nhà sản xuất. Do đó, họ không thể kiểm saots được chất lượng sản phẩm và giá cả cung sẽ đội lên bởi qua trung gian.

Đồng thời, tiến độ cũng cấp tem cũng có thể bj kéo dài khiến doanh nghiệp lỡ mất giai đoạn phát hành tem ra thị trường

Do đó khi in tem tại nhà in Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được đảm bảo chất lượng sản phẩm được in theo công nghệ in ấn tiên tiến; thời gian giao hàng; giá cả hợp lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và có sản phẩm tem chất lượng cao.5 lý do nên in tem chống hàng giả tại Vina CHG

Bên cạnh đó, khi in tem tại Vina CHG, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ điều tra xử lý hàng giả, hỗ trợ truyền thông trên cổng thông tin chống hàng giả Việt Nam.

Hy vọng với những lý do mà mentv đưa ra các daonh nghiệp sẽ tin tưởng hơn khi chọn in tem chống hàng giả tại Vina CHG.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Khoa học công nghệ Vi Na ( Vina CHG)
Điện thoại: (028)73098389
Hotline/Zalo: 0919948389 (Tư vấn miễn phí 24/7)
Email: lienhe@vinachg.vn
Messenger: facebook.com/vinachg.vn
- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.