Minh Anh Minh Anh
27/07/2021 09:53:49

Heineken Silver ra mắt phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml

Heineken Silver tự hào ra mắt phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml với bao bì nhỏ gọn, tiện lợi, giúp làm lạnh cực nhanh, phù hợp với mọi cuộc vui trong tuần.

2019 và màn trình diễn “đi vào lòng người” của Heineken Silver

Đại tiệc ra mắt đầy choáng ngợp cùng những màn trình diễn và mapping hoành tráng của Heineken Silver vào năm 2019 tại Dinh Độc Lập.
Người hâm mộ dường như vỡ oà trong sự háo hức bên giây phút chào đón sản phẩm mới

Năm 2019, Heineken Silver chính thức ra mắt thị trường với màn trình diễn ánh sáng mãn nhãn tại Dinh Độc Lập cũng như ghi điểm với việc xuất hiện cực ấn tượng trên tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81. Với “lý lịch” hoành tráng, như một lẽ tất yếu, Heineken Silver ngay lập tức được đón nhận nồng nhiệt từ người tiêu dùng khắp Việt Nam. Và hẳn bạn đã quá quen thuộc với một hương vị bia “Nhẹ êm mà Đậm chất” kể từ đó.

Heineken Silver được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người tiêu dùng trẻ với vị nhẹ êm, đậm chất, nhưng vẫn cân bằng đậm chất như hương vị trứ danh của Heineken nguyên bản. Điều thu hút nhất ở Heineken Silver chính là thiết kế của vỏ lon có nền bạc sang trọng, với biểu tượng ngôi sao đỏ tạo nên phong cách nổi bật khi cầm sản phẩm trên tay, rất phù hợp với đời sống năng động của giới trẻ hiện đại.

Heineken Silver đích thị là “át chủ bài” của Heineken khi nhắm đến phân khúc người tiêu dùng trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại

Đón chào “tân binh” phiên bản giới hạn Heineken Silver Cool Pack 250ml

Nhằm tiếp tục mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng, mùa hè năm nay, Heineken Silver tự hào tiếp tục ra mắt phiên bản giới hạn Heineken Silver Cool Pack 250ml mới, “cuốn” ngay từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, làm lạnh cực nhanh mà vẫn giữ nguyên hương vị đậm chất, phù hợp cho mọi buổi tiệc tại gia hay cắm trại ngoài trời.

Heineken Silver đích thị là “át chủ bài” của Heineken khi nhắm đến phân khúc người tiêu dùng trẻ theo đuổi phong cách trẻ trung, hiện đại

Với tốc độ làm lạnh của Heineken Silver phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml, bạn có thể nhanh chóng tận hưởng cuộc vui ngay sau những giờ làm việc căng thẳng. Mùa hè của bạn vì thế sẽ trở nên mát lạnh nhanh chóng cùng hương vị nhẹ êm sảng khoái, đậm chất, và vẫn mang dấu ấn phong cách thời thượng với màu ánh bạc sang trọng cùng thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay.

Còn chờ đợi gì nữa? Ngay bây giờ, hãy dành ngay một chỗ trong tủ lạnh để chào đón “siêu phẩm” phiên bản giới hạn Heineken Silver Cool Pack 250ml cùng những trải nghiệm đầy thú vị đang chờ đợi bạn phía trước.

Heineken Silver phiên bản giới hạn Cool Pack 250ml được đóng gói theo định dạng thùng giấy 24 lon. Giá bán đề nghị là 313.000 VND/ thùng (*lưu ý giá bán sẽ dao động tùy điểm bán).

Sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng bán lẻ ở Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Trung Bộ, Ninh Thuận, Bình Thuận, Tây Nguyên, TP.HCM, Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ và Đồng bằng sông Cửu Long (khu vực thành thị), các kênh thương mại điện tử và sắp có mặt tại các chuỗi siêu thị.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.