Minh Anh Minh Anh
21/07/2021 10:55:47

Từ giờ người dân đã có thể đăng ký mới, sang tên đổi chủ xe online

Theo đó người dân từ hôm nay đã có thể ngồi nhà thực hiện các thủ tục đăng ký xe mới, sang tên đổi chủ hay khai báo mất xe qua hệ thống online của Cục Cảnh sát giao thông.

Theo Cục Cảnh sát giao thông, từ hôm nay, (21/7), người dân đã có thể truy cập vào mục “Đăng ký, khai báo phương tiện” trên Cổng Thông tin điện tử tại địa chỉ csgt.vn để thực hiện các thủ tục đăng ký xe mới cũng như khai báo phương tiện.

Chuyên mục “Đăng ký, khai báo phương tiện” được Cục Cảnh sát giao thông lập ra để hướng dẫn người dân hoàn thiện hồ sơ, thủ tục, trình tự đăng ký, lệ phí đăng ký xe cũng như địa điểm, số điện thoại của từng điểm đăng ký xe trên toàn quốc.

Khi truy cập vào Cổng thông tin điện tử của Cục Cảnh sát giao thông tại địa chỉ http://www.csgt.vn người dân tìm đến mục “Đăng ký, khai báo phương tiện”. Tại đây, sẽ có đầy đủ tất cả thông tin liên quan đăng ký, quản lý phương tiện để người dân dễ sử dụng, dễ dàng giao tiếp với từng đơn vị CSGT trong đăng ký, quản lý phương tiện.

Người dân có thể thực hiện các thủ tục như: đăng ký xe lần đầu; đăng ký sang tên; đăng ký tạm thời; đổi, cấp lại giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe; thu hồi giấy chứng nhận đăng ký, biển số xe.

Thông qua Cổng thông tin điện tử của Cục CSGT, người dân có thể ở nhà gửi thông tin, yêu cầu của mình cũng như liên hệ, đặt lịch và trao đổi thông tin trước khi đến. Người dân ở nhà để hoàn thiện thủ tục đăng ký, khai báo phương tiện còn giúp giảm tiếp xúc, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng CSGT sẽ phản hồi thông qua thư điện tử và điện thoại. Qua đó, tạo điều kiện thuận lợi, giảm thời gian đi lại, chờ đợi của người dân trong việc khai báo, làm thủ tục đăng ký, cấp biển số xe.

 

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.