Bill Bill
14/07/2021 04:48:24

Oppo: 6G mang đến cuộc cách mạng cho sử dụng AI vào năm 2035

Oppo có kế hoạch cho kết nối 6G, bao gồm cách mạng sử dụng AI vào năm 2035.

Theo GSMArena, kết nối 5G hiện đang là trào lưu mà các hãng công nghệ theo đuổi nhưng một số công ty đã nhìn xa hơn về tương lai. Mới đây, một tài liệu về mạng 6G của Oppo đã rò rỉ. Trong tài liệu này, công ty tiết lộ cách họ nhìn thấy kết nối thế hệ tiếp theo sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta như thế nào.

6G

Nguồn tin này cho biết kiến trúc mạng 6G sẽ “định hình lại cách mọi người tương tác với AI” và sẽ “trở thành một công nghệ thực sự phục vụ công chúng.

Một ví dụ được đưa ra trong tài liệu là các phương tiện tự hành, con gà mái vàng của công nghệ tương lai. 6G sẽ giúp cho việc chỉ định “thuật toán AI thích hợp nhất” và giao tiếp tối ưu dựa trên vị trí của các đối tượng trong môi trường vật lý như thời tiết, người đi bộ, v.v. Các phương tiện sẽ dạy lẫn nhau và sẽ tự cho phép mình mang lại hành trình an toàn và thoải mái nhất cho hành khách.

6G

Henry Tang, Giám đốc Khoa học 5G tại Oppo, đã tiết lộ quá trình tiêu chuẩn hóa sẽ bắt đầu vào năm 2025 và chúng ta nên mong đợi việc triển khai thương mại vào khoảng năm 2035. Kỳ vọng là các đơn vị AI sẽ vượt xa số lượng con người trên thế giới, có nghĩa là chúng sẽ có thể giao tiếp dễ dàng hơn và làm việc cùng nhau để tạo ra một môi trường không chỉ phục vụ cho con người mà còn cho tất cả các nhu cầu ‘thông minh’.

Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, đặc biệt là vì chúng ta đang sống trong một thế giới mà kết nối 3G phổ biến ở rất nhiều nơi trên thế giới (như Ấn Độ và 300 triệu người dùng vẫn chưa chuyển sang LTE), nhưng thật tốt khi các công ty đã nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.