Bill Bill
12/07/2021 14:31:26

Chưa khai tử nhưng Samsung sẽ không giới thiệu Galaxy Note mới năm nay

Samsung chưa nghĩ đến việc khai tử nhưng sẽ không giới thiệu Galaxy Note mới trong năm nay.

Theo Sammobile, dòng Galaxy Note cực kỳ quan trọng đối với Samsung và đã có ít nhất một thiết bị Galaxy Note ra mắt mỗi năm (kể từ khi Galaxy Note đời đầu trình làng). Tuy nhiên, công ty sẽ không ra mắt bất kỳ điện thoại thông minh Galaxy Note mới nào trong năm nay dù điều này có thể khiến các fan thất vọng.

Galaxy Note

Năm ngoái, có tin đồn rằng Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy Note và rằng Galaxy Note 20 và Galaxy Note 20 Ultra sẽ là những thiết bị cuối cùng trong dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, DJ Koh, đồng Giám đốc điều hành bộ phận CNTT và Truyền thông di động của Samsung, đã xác nhận trong cuộc họp cổ đông thường niên lần thứ 52 của Samsung vào đầu năm nay rằng công ty sẽ ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note mới vào năm tới.

Rõ ràng, công ty đã quyết định không ra mắt Galaxy Note 21 (tên dự kiến) vào năm 2021 do tình trạng thiếu chip toàn cầu và cuộc đụng độ với Galaxy S21 Ultra, hỗ trợ bút S Pen. Công ty Hàn Quốc dự định sẽ ra mắt thiết bị Galaxy Note mới vào năm sau khi vấn đề thiếu chip giảm thiểu một chút.

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua một thiết bị dòng Galaxy Note mới trong năm nay, bạn sẽ không thể làm như vậy. Thay vào đó, bạn có thể mua Galaxy Note 20 hoặc Galaxy Note 20 Ultra của năm ngoái hoặc bạn có thể mua Galaxy S21 Ultra và nhận một hộp đựng chính thức đi kèm với bút S Pen. Bạn cũng có thể đợi thêm một tháng nữa và mua Galaxy Z Fold 3, cũng tương thích với S Pen.

Nếu Samsung ra mắt điện thoại thông minh dòng Galaxy Note vào nữa cuối năm sau thì nó có thể được trang bị Super AMOLED lớn với camera selfie dưới màn hình, bút S Pen, bộ xử lý Exynos 2200 với GPU AMD mRDNA2 (Snapdragon 895 ở một số thị trường), và pin dung lượng cao với tính năng sạc nhanh có dây và sạc không dây nhanh.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.