Zen Zen
11/07/2021 07:06:28

‘Mẹ là tình yêu’ – Chương trình gây quỹ hỗ trợ các bà mẹ khó khăn giữa đại dịch

Nhằm nhắc nhớ những khán giả trẻ về lòng hiếu thảo đặc biệt đối với mẹ, đồng thời hướng đến gây quỹ giúp đỡ những người yếu thế trong xã hội, những người mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa cơn đại dịch Covid-19. Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng thực hiện chương trình truyền hình “Mẹ là Tình Yêu” với chủ đề “Cảm ơn những đóa hồng”. Chương trình phát sóng lúc 20h ngày 10/7, trên gần 20 kênh truyền hình và hơn 30 kênh Fanpage, YouTube.

Bà Hoàng Nguyễn Thu Thảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng chia sẻ: “Sống trọn lòng biết ơn đối với cha mẹ là đòi hỏi trước hết và trên hết nơi mỗi người con. Giáo dục nhân bản đòi hỏi sự lao động sáng tạo và bền bỉ.

Bởi thế, đồng thời với chương trình “Mẹ là tình yêu”, chúng tôi triển khai các hoạt động giáo dục khác như tổ chức các cuộc thi sáng tạo video “Điều con chưa nói” trên Tiktok, thiết kế vườn hồng tặng mẹ tại các trường trong hệ thống Nguyễn Hoàng, hoạt động tương tác Vườn hồng online…

Qua đó, giúp các học sinh, sinh viên có dịp thưa với mẹ điều muốn nói nhưng còn ngần ngại. Đồng thời gắn kết chặt chẽ tình cảm trong gia đình để giáo dục một cách sống động cho học sinh, sinh viên về lòng thảo hiếu đối với công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha mẹ.

Chúng tôi rất hạnh phúc khi chương trình nhận được sự ủng hộ, đồng hành của nhiều nhà hảo tâm, các đối tác, nhiều nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng và các thành viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng”.

Diva Mỹ Linh hứa hẹn mang lại cho khán giả xem đài những ca khúc đầy cảm xúc về tình mẹ.
Diva Mỹ Linh hứa hẹn mang lại cho khán giả xem đài những ca khúc đầy cảm xúc về tình mẹ.

Với mong muốn “Mẹ là Tình Yêu” trở thành chương trình nghệ thuật mang tính biểu tượng hằng năm, nhằm tôn vinh người mẹ, tình Mẹ, đơn vị sản xuất đã mời đạo diễn tài hoa Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn.

Bằng các thủ pháp sân khấu độc đáo mang đến không gian trải nghiệm âm nhạc giàu cảm xúc, Trần Vi Mỹ cùng các nghệ sĩ tài năng sẽ tạo nên một “món quà” nghệ thuật đặc biệt dành tặng cho những người mẹ nói riêng và khán giả truyền hình nói chung trong đêm 10/7.

Đón xem chương trình lúc 20g ngày 10/7 trên gần 20 kênh truyền hình. Truy cập https://melatinhyeu.nhg.vn/ để xem lịch phát sóng và cùng tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa.

Nhiều nghệ sĩ ngôi sao nổi tiếng Việt Nam như ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Thảo, Đông Nhi, Quý Bình, Diệu Hiền, Hà Chương…. và các tài năng âm nhạc là học sinh, sinh viên trong hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ trình diễn những nhạc khúc bất hủ và đặc sắc ca ngợi công lao, tình yêu vĩnh cửu của người mẹ, như: Bông hồng cài áo, huyền thoại mẹ, mẹ tôi, lời mẹ ru, cõng mẹ đi chơi, ngày không còn mẹ…

MC Thanh Phương dẫn dắt chương trình.
MC Thanh Phương dẫn dắt chương trình.

Ca sĩ Đông Nhi cảm thấy rất hạnh phúc khi góp một phần nhỏ công sức của mình vào chương trình nghệ thuật rất thiết thực này. “Mỗi người chúng ta hãy cố gắng góp sức để không một người mẹ nào, không số phận yếu thế nào phải cô đơn, gặp khó khăn trong mùa dịch. Bởi với tôi, mỗi người mẹ đều xứng đáng nhận về những điều tuyệt vời nhất”, Đông Nhi bày tỏ.

Đông Nhi sẽ trở lại với khán giả truyền hình qua 2 ca khúc ý nghĩa về mẹ trong chương trình “Mẹ là Tình Yêu”.
Sân khấu chương trình được dàn dựng công phu.
Sân khấu chương trình được dàn dựng công phu.
Hoạt động thiết kế vườn hồng diễn ra sôi nổi tại các trường học của Nguyễn Hoàng.
Hoạt động thiết kế vườn hồng diễn ra sôi nổi tại các trường học của Nguyễn Hoàng.

Để tạo nên sức tác động mạnh mẽ trong hệ thống, tất cả thành viên trong đại gia đình Nguyễn Hoàng đã chung tay đóng góp một phần thu nhập để an ủi, giúp đỡ những người yếu thế, nhất là những người mẹ đang lâm cảnh khó khăn giữa đại dịch Covid-19.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.