Bill Bill
09/07/2021 03:14:55

Video đánh giá chi tiết Sony Xperia 1 III

Video của GSMArena đã đánh giá chi tiết nhiều khía cạnh của chiếc điện thoại đình đám Sony Xperia 1 III.

Theo GSMArena, Sony Xperia 1 III có thể là chiếc điện thoại dành cho người dùng chuyên nghiệp. Nó sở hữu nhiều tính năng mà bạn không thể tìm thấy trên các dòng điện thoại khác, ví dụ như ống kính tele tiêu cự kép hay việc vẫn giữ lại giắc cắm tai nghe 3.5mm. Nhưng nó cũng là một chiếc điện thoại không dễ để yêu thích do một số hạn chế khó chịu.

Xperia 1 III

Các điểm hấp dẫn chính của thiết bị bao gồm màn hình 4K OLED 120 Hz, loa âm thanh nổi, khe cắm thẻ nhớ microSD, phím chụp hai giai đoạn, giao diện gần giống với Android 11 gốc và có giắc cắm tai nghe 3.5mm.

Nhưng khi GSMArena đi sâu vào chi tiết, họ thấy rằng không phải tất cả đều như vẻ ngoài. Đầu tiên, chỉ một số ứng dụng thực sự chạy ở độ phân giải 4K và không phải lúc nào cũng dễ dàng biết được đó là ứng dụng nào. Ngoài ra, chế độ 4K vô hiệu hóa tốc độ làm mới 120 Hz và đưa bạn trở lại 60 Hz.

Will của GSMArena sẽ chia sẻ với bạn tất cả các tính năng tuyệt vời và không quá tuyệt vời của chiếc flagship Sony Xperia 1 III qua video dưới đây:

Một số vấn đề có thể bắt nguồn từ việc hiển thị độ phân giải cao, tốc độ làm mới cao. Tuy nhiên, nó cũng tiêu thụ điện năng nhiều hơn. Tuy nhiên, khi bạn phát nội dung HDR, nội dung đó trông thật tuyệt vời và một số ứng dụng được tăng độ sáng bằng Creator Mode.

Nếu màn hình 4K 120 Hz lần đầu tiên không phải là lý do khiến bạn nâng cấp lên Xperia 1 III, thì liệu một trong những chiếc máy ảnh tốt nhất có phải là lý do tốt hơn không? Máy ảnh chính và máy ảnh cực rộng cho ra những bức ảnh thực sự tốt, mặc dù Sony nên nghĩ đến việc bổ sung một chế độ Night Mode chuyên dụng.

Máy ảnh tele độc ​​đáo đó hoạt động tốt ở độ zoom 2,9x ngay cả trong điều kiện trời tối (không quá tối). Tuy nhiên, những người thử nghiệm ước gì hình ảnh sắc nét hơn ở độ zoom 4,4x.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.