Minh Anh Minh Anh
07/07/2021 08:31:14

Nổ mắt với màn khoe vòng 1 táo bạo của khách mời thảm đỏ LHP

Một trong những sự kiện nổi tiếng thế giới thu hút được sự quan tâm của nhiều người Liên hoan phim Cannes 2021 đã chính thức được khai mạc vào ngày hôm qua 6/7/2021 theo giờ địa phương.

Trang Daily Mail đưa tin, trong sự kiện ngày hôm qua, một nữ nghệ sĩ hiện vẫn chưa rõ danh tính đã có một màn khoe thân gây shock và nhận về nhiều ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Cánh phóng viên đã chụp được hình ảnh của một khách mời nữ mặc crop-top không nội y, cố tình tạo dáng phản cảm khoe trọn gần như vòng 1 của mình.

Hình ảnh này sau đó được chia sẻ kèm quan điểm cho rằng đây là điểm chưa đẹp ở sự kiện phim ảnh tầm cỡ.

Với một sự kiện mang tính chất tầm cỡ quốc tế thế này thì không phải nghệ sĩ nào cũng được mời tham dự. Việc một số nghệ sĩ ít tên tuổi hay không làm lĩnh vưc giải trí nhưng vẫn có suất tham dự thảm đỏ Cannes nhờ chi một khoản tiền lớn cũng không phải hiếm và diễn ra trong nhiều năm qua.

Các khách mời này thi nhau uốn éo tạo dáng, chọn trang phục trống trên hở dưới và câu giờ trên thảm đỏ chỉ để có cơ hội lên sóng. Tờ Sina của Trung Quốc gọi thảm đỏ LHP Cannes như cuộc chiến “mỹ nhân kế” để tranh giành sự chú ý của truyền thông.

Hồi Cannes 2018, nữ diễn viên Chantel Jeffries đối diện làn sóng chỉ trích vì đến dự với trang phục “có cũng như không”.

Liên hoan Cannes đã trở lại sau hơn 2 tháng trì hoãn vì dịch bệnh. Ban tổ chức cho biết những khách mời đến sự kiện đã được tiêm phòng vaccine, khai báo y tế đầu đủ. Họ yêu cầu khách mời không thuộc các nước trong khối EU phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19 trong 48 giờ.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.