Minh Minh
06/07/2021 05:07:52

Làm thế nào để sử dụng nước tẩy trang đúng cách và hiệu quả nhất?

Tẩy trang là một bước quan trọng giúp lấy đi tế bảo chết, bã nhờn và bụi bẩn ra khỏi da, giúp cho da được làm sạch và không bị mụn hay nhiễm trùng da. Tuy nhiên, phần lớn tất cả mọi người đều chú trọng đến cách trang điểm để có được khuôn mặt đẹp rạng rỡ, mà ít ai ghi nhớ việc cần phải tẩy trang làm sao cho đúng cách.

Để có một làn da đẹp hoàn hảo, bạn nên tẩy trang vào buổi tối, tức là sau một ngày dài làm việc, đi lại và tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Tuy nhiên, để việc tẩy trang đạt được hiệu quả cao nhất, đồng thời đảm bảo an toàn cho da, chúng ta cần sử dụng sản phẩm tẩy trang phù hợp với tính chất của da.

Chọn nước tẩy trang phù hợp

“Nước tẩy trang” là khái niệm chung để chỉ các sản phẩm tẩy trang. Tuy nhiên trên thực tế, sản phẩm tẩy trang cũng có rất nhiều dạng khác nhau như: dạng dầu, dạng nước (dung dịch), dạng sữa, dạng gel… Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, phù hợp với một số loại da khác nhau.

Người sử dụng nên chọn loại nước tẩy trang phù hợp cho từng loại da.

Da khô

Đối với những bạn có làn da khô, nên lựa chọn sản phẩm tẩy trang dạng sữa, sáp hoặc dạng kem. Những sản phẩm tẩy trang này thường có tính đậm đặc hơn, sẽ giúp làm sạch lớp trang điểm một cách tốt nhất. Nó cũng sẽ giúp cung cấp cho da độ ẩm cần thiết, tránh được những tình trạng da bị khô, khó chịu hay kích ứng.

Da dầu hoặc hỗn hợp

Nếu có làn da thuộc dạng da dầu hoặc da hỗn hợp, bạn nên sử dụng các sản phẩm tẩy trang dạng bọt hoặc có gốc dầu. Các sản phẩm có gốc dầu sẽ giúp hòa tan được các lớp trang điểm “cứng đầu” nhất và giúp làm sạch lớp bã nhờn từ sâu trong lỗ chân lông.

Làm sạch tuyến bã nhờn sẽ hạn chế tối đa sự phát triển của mụn.

4 bước sử dụng nước tẩy trang

Bước 1: Lau qua bằng nước ấm

Nguyên tắc của việc tẩy trang là không rửa mặt bằng nước hay sữa rửa mặt trước khi tẩy trang.

Tuy nhiên, bạn có thể dùng một miếng bông tẩy trang thấm chút nước ấm, lau nhẹ nhàng vùng mắt, dọc sống mũi và hai má, vùng cằm, trán. Việc này sẽ giúp cho việc tẩy trang dễ dàng hơn. Việc sử dụng nước ấm để lau cũng có tác dụng làm ẩm da và hạn chế tổn thương da khi tẩy trang.

Bước 2: Sử dụng nước tẩy trang

Dùng nước tẩy trang tẩm ướt bông tẩy trang và lau nhẹ nhàng các vùng da trên khuôn mặt. Cần chú ý các vùng hẹp như: hai bên cánh mũi, vùng dưới môi, vùng mắt…

Đây là các vùng khuất nên cần được tẩy trang kỹ nếu không bụi bẩn và lớp tẩy trang sẽ không sạch hết và bám lại trên da mặt. Tẩy trang không sạch có thể gây nên tình trạng mụn, nếp nhăn hoặc thậm chí viêm nhiễm da.

Sử dụng nước ấm để lau cũng có tác dụng làm ẩm da và hạn chế tổn thương da khi tẩy trang.

 

Bước 3: Rửa sữa rửa mặt

Nước tẩy trang có tác dụng hòa tan các lớp mỹ phẩm trên da nhưng chưa thể làm sạch da một cách hoàn toàn. Sau khi lau mặt bằng nước tẩy trang, bạn cần rửa lại mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt và nước ấm. Điều này sẽ giúp làm sạch những lớp trang điểm và chất nhờn còn đọng lại trên da, giúp da có thể hô hấp, thông thoáng hơn và không lo bị mụn.

Nhiều bạn cho rằng sữa rửa mặt có thể thay thế nước tẩy trang, hoặc có thể dùng nước hoa hồng để tẩy trang, nhưng đó là một sai lầm nghiêm trọng. Ngoài ra, đừng quên nguyên tắc cơ bản trong tẩy trang đó là sử dụng nước tẩy trang trước khi rửa mặt lại bằng sữa rửa mặt bạn nhé!

Bước 4: Dưỡng da

Cuối cùng, sau khi đã làm sạch da mặt, bạn nên dưỡng da bằng nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm để lấy lại độ cân bằng ẩm cho da và làm se khít lỗ chân lông.

NƯỚC TẨY TRANG HỮU CƠ THẢO MỘC VƯƠNG PHI SHEESKIN

Nước tẩy trang thảo mộc vương phi là một sản phẩm tẩy trang dạng nước độc đáo tới từ thương hiệu Sheeskin.

 

Sản phẩm làm sạch da hiệu quả nhờ sử dụng Sodium Cocoyl Apple Amino Acids – một chất hoạt động bề mặt chiết xuất từ trái táo đỏ. Do chứa các ion âm, thành phần này có thể làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng, bui bẩn và bã nhờn trên da một cách hiệu quả mà không làm khô da, nâng niu lớp màng lipid tự nhiên bảo vệ da của chúng ta.

– Nước ép lô hội giúp làm dịu những tổn thương tích lũy trong ngày do các tác nhân môi trường bất lợi gây ra trên da.

– Tinh dầu bưởi có tính diệt khuẩn, trị mụn giúp ích cho quá trình tẩy trang đối với những làn da mụn được nâng cao hiệu quả hơn.

– Đặc biệt, nước tẩy trang sử dụng phức hợp 09 chiết xuất thảo mộc cung đình trong các công thức dưỡng nhan được lưu truyền qua nhiều thế hệ vương hậu Joseon như: Nhân sâm, phục linh, ngải cứu, mật ong, cam thảo, đương quy, sơn thù du, gạo, xà sàng và hoa môi. Sự có mặt của phức hợp quý giá này giúp sản phẩm không chỉ đơn thuần làm nhiệm vụ tẩy trang thông thường mà còn tham gia vào việc chống lão hóa, dưỡng ẩm và làm sáng da.

Ngay sau khi tẩy trang, bạn có thể cảm nhận ngay một gương mặt ngập tràn sức sống trong gương. Làn da được tẩy trang sạch sẽ là tiền đề để sữa rửa mặt có thể làm sạch sâu hơn, da được sạch sẽ hoàn toàn là điều kiện cần để các bước skincare phát huy tác dụng tối ưu.

Kết luận

Nhìn chung, tẩy trang là một trong các bước chăm sóc da quan trọng mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ những bạn thường xuyên trang điểm mới cần đến tẩy trang. Đối với cả những bạn không trang điểm cũng nên sắm một chai nước tẩy trang dạng nhẹ và tẩy trang 2-3 lần mỗi tuần để làn da được làm sạch từ tận sâu bên trong lỗ chân lông.

Mua Nước tẩy trang thảo mộc vương phi từ các kênh trực tuyến của SheeSkin:

Đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay, SheeSkin cung cấp các kênh bán hàng trực tuyến giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, mua sắm các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ của SheeSkin.

Khách hàng có thể mua sản phẩm Nước tẩy trang thảo mộc vương phi qua các kênh online sau:

Mua Nước tẩy trang thảo mộc vương phi trực tiếp tại Showroom và hệ thống đại lý:

Bạn có thể mua trực tiếp Nước tẩy trang thảo mộc vương phi chính hãng và các sản phẩm mỹ phẩm hữu cơ làm đẹp an toàn cho bản thân tại Showroom SheeSkin tại địa chỉ: 84R Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, SheeSkin có hệ thống nhà phân phối ở nhiều tỉnh, thành, nhằm đảm bảo sự thuận lợi khi mua sắm dành của khách hàng.

Đáng chú ý, trên mỗi sản phẩm SheeSkin đều có dán tem chống hàng giả kết hợp truy xuất nguồn gốc, giúp khách hàng dễ dàng phân biệt hàng chính hãng nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi khi mua sắm các sản phẩm từ SheeSkin.

- Quảng cáo -

   
0 bình luận     0 lượt thích


Mạng xã hội dành cho đàn ông Việt

Cơ quan chủ quản: VN TELECOM Địa chỉ: Tầng 6 Toà nhà Đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội. Nguời đại diện: Nguyễn Sĩ Nông

Giấy phép MXH: 715/GP-BTTTT Bộ Thông tin & Truyền thông cấp ngày 28/12/2015.

Email: lienhe@mtv.vn. Nội dung: 0901.868.399 (Mr. Thành Nguyễn) Quảng cáo: 0932.19.69.59 (Mr. Hiếu Thượng)

Vận hành bởi: LAVICOM Văn phòng TPHCM: 416/43/32 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điều khoản sử dụng & Thoả thuận người dùng Chính sách bảo mật Báo lỗi Giới thiệu Liên hệ

Bản quyền © 2015 - 2024. mtv.vn Giữ toàn quyền. Không được sao chép hoặc sử dụng hoặc phát hành lại bất kỳ nội dung nào thuộc mtv.vn khi chưa được phép.